Nội dung bài viết

6 bài hát Kpop nổi tiếng giúp bạn học tiếng Hàn online hiệu quả

Những bài hát Kpop trên mạng luôn là nguồn học tiếng Hàn online phong phú và thú vị được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL tìm hiểu về danh sách bài hát dành cho mọi trình độ từ căn bản đến nâng cao trong bài viết dưới đây nhé.

 

Hoc tieng Han qua bai hat

 

1. Học tiếng Hàn online qua bài hát Ba con gấu

 

Nếu bạn là một fan hâm mộ của ba cậu bé Daehan, Minguk và Manse thì chắc chắn không thể không biết bài hát vô cùng nổi tiếng này. Chỉ với 6 câu đơn giản được lặp đi lặp lại, bạn đã có thể thuộc nhanh chóng và tích lũy được vốn từ căn bản cho mình rồi đấy. Một số từ vựng trong bài như : 곰 (con gấu), 아빠 (ba), 엄마 (mẹ), 애기 (con), 너무 (rất), 귀어워 (dễ thương), 으쓱 (nhún vai), 마리 (con (số đếm)),…

 

2. Học tiếng Hàn online qua bài hát Kiyomi

 

Đây là bài hát thực sự gây nghiện trên diện rộng với những ngôn từ và giai điệu vô cùng dễ thương. Một số từ vựng tiếng Hàn mà bạn có thể học được trong bài hát này là : 우유 (sữa), 더하기 (cộng (phép tính)), 여자 (cô gái), 누가 (ai đó),….

 

hoc tieng han qua bai hat Kiyomi

Học tiếng Hàn qua bài hát Kiyomi

 

3. Người đó ­ Lee Seung Chul

 

Nếu bạn yêu thích học tiếng Hàn qua bài hát mang hơi hướng Balllad thì Người đó của Lee Seung Chul chính là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Với nhịp điệu châm rãi, bạn có thể vừa nghe vừa ngâm nga theo. Bên cạnh đó, cũng có những từ mới lặp đi lặp lại mà bạn có thể thuộc lòng ngay lập tức như: 그 사람 (người ấy), 모르 다 (không biết, không hiểu), 심장 (trái tim), 사랑 (tình yêu), 그런

 

4. Spring spring spring ­ Roy Kim

 

Sự ấn tượng của bài hát này chính là giọng ca ngọt ngào và trong trẻo, phần điệp khúc rất dễ nghe và bạn hoàn toàn có thể bắt nhịp để hát theo một cách dễ dàng. Trong bài hát này, bạn sẽ học được một số từ vựng như Mùa xuân - 봄, Mùa đông –겨울, 벚꽃 - hoa anh đào

 

5. Into the new world ­ SNSD

 

Đây là bài hát có lời ca mang đầy sự nhiệt huyết cũng như mơ ước, hoài bão của tuổi trẻ về một thế giới mới, thực sự gây ấn tượng đến những ai lắng nghe chúng. Bạn có thể học được khá nhiều từ trong bài hát này, và bài hát này dành cho những bạn ở trình độ sơ trung cấp trở lên.

hoc tieng han qua bai hat into the new world cua SNSD

Xem thêm: Cách phát âm tiếng hàn chuẩn

6. On rainy days ­ Beast

 

Đây là một trong những bài hát rất hay và dễ học dành cho những người ở trình độ sơ cấp và trình cập.  Nội dung bài hát kể về một chàng trai không dám vứt bỏ đi sự kiêu hãnh của mình để níu kéo người mình yêu. Một số từ vựng bạn có thể học thuộc trong bài hát này như비- Mưa, 밤- đêm, 날 – ngày,….

Trên đây là chia sẻ của Trung tâm tiếng Hàn SOFL về một số bài hát Hàn Quốc hay mà bạn nên lựa chọn nếu học tiếng Hàn online. Chúc các bạn học tập tốt!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông