Nội dung bài viết

My korean - Website học tiếng Hàn qua phim song ngữ cực đỉnh

Tiếng Hàn SOFL mách nhỏ với các bạn website học tiếng Hàn qua phim song ngữ vô cùng tiện lợi. Không chỉ hệ thống các bộ phim Hàn Quốc đang hot mà còn có riêng các phần để hỗ trợ trực tiếp việc học tiếng Hàn. Chi tiết sẽ được chia sẻ cụ thể qua bài viết dưới đây.

hoc tieng han qua phim

Học tiếng Hàn qua phim

 

Bật mí ưu điểm khi học tiếng Hàn qua phim song ngữ

 

Phim ảnh Hàn Quốc - một chủ đề được rất nhiều người Việt yêu thích từ trước đến nay. Với sự đầu tư mạnh mẽ về mảng văn hóa - nghệ thuật, Hàn Quốc thực sự xứng đáng khi đã liên tiếp tạo nên các cơn sốt ở thể loại phim thần tượng, gây ảnh hưởng mạnh đến giới trẻ Châu Á. Nhờ vậy, việc sử dụng nguồn tài liệu này vào học tiếng Hàn sẽ giúp ích rất nhiều. Thứ nhất, do các bộ phim đều đúng với xu hướng, sở thích của người trẻ. Thứ hai, nội dung phim cuốn hút, nội dung phim hiện đại, linh hoạt ở các hình thức như: lãng mạn, kịch tính, gay cấn. Thứ ba, luyện nghe tiếng Hàn với các tài liệu phát âm đúng chuẩn từ người bản xứ.

Với những bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn, sử dụng hệ thống phim truyện song ngữ sẽ có rất nhiều lợi ích:

  • Song ngữ phần phụ đề tiếng Hàn và tiếng Việt giúp bạn có sự so sánh giữa hai mẫu câu, phân biệt được các trật tự từ trong câu một cách chính xác.

  • Dễ hiểu và nắm bắt nội dung của bộ phim bằng cả tiếng Hàn. Hỗ trợ cải thiện khả năng đọc, dịch tiếng Hàn sang tiếng Việt.

  • Vừa xem vừa đọc theo dễ dàng bằng tiếng Hàn nhất là các phần mà mình không nghe thấy được.

  •  

Giới thiệu website my korean - học tiếng Hàn qua phim song ngữ

 

Mykorean.tv là một website do người Việt sáng lập dùng để hỗ trợ cho những ai đang muốn cải thiện trình độ tiếng Hàn của mình bằng việc học qua phim và qua video. Các chương trình lần lượt được sắp xếp theo trình tự từ các bộ phim tiếng Hàn hot nhất thời gian vừa qua như: Thư ký Kim sao thế? cho đến các bộ phim có dấu ấn mạnh mẽ với khán giả như: vì sao đưa anh đến?; Yêu tinh;... Mục đích chính hướng đến các bạn muốn khai thác phim trên website để học tiếng Hàn, nên ngoài các bộ phim thì có có riêng các mục: học tiếng Hàn qua bài hát; trải nghiệm các tập phim hoạt hình. Ở cuối các video đều có các phần tổng hợp ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản và từ vựng cần nhớ qua đoạn phim.

Nhờ sự định hướng rõ ràng như vậy, My korean thực sự xứng đáng là một website dành riêng cho các tín đồ phim Hàn và cả những người muốn tìm ứng dụng học tiếng Hàn qua phim song ngữ một cách bài bản, chuyên nghiệp.

website hoc tieng han

Website học tiếng Hàn qua phim song ngữ

 

Trải nghiệm học tiếng Hàn qua phim song ngữ: Thư ký Kim sao thế?

 

Sau khi đã tìm hiểu, đăng ký cho mình một tài khoản cá nhân trên ứng dụng của web bạn hãy thử vào trải nghiệm mô hình học xem website này sẽ phân tích mẫu câu và bài học ra sao.

Thời gian gần đây, bộ phim “Thư ký Kim sao thế?” đã làm “náo loạn” khắp nơi. Tuy chủ đề phim tình cảm hài - lãng mạn của Hàn Quốc không quá mới nhưng nó lại có sức hút khó cưỡng do sự xuất hiện của dàn diễn viên đẹp như “thiên thần”.

Khi bắt đầu xem phim bạn sẽ thấy video hiển thị phụ đề song ngữ tiếng Hàn và tiếng Việt rất dễ nhìn. Sang phía bên cạnh là hệ thống các câu thoại được viết riêng vào một khung,  bạn xem chi tiết các ngữ cảnh với cấu trúc ngữ pháp tiếng Hàn mình đã học.

Cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL trải nghiệm chương trình học tiếng Hàn qua phim song ngữ với các website hữu ích hơn nữa nhé. Với My korean - SOFL tin chắc các bạn sẽ có thêm những giờ học tiếng Hàn thật thú vị. Chúc các bạn luôn vui vẻ và đạt được nhiều kết quả thật tốt.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông