Nội dung bài viết

Nên làm gì khi đến Thủ đô Seoul Hàn Quốc

Du lịch Thủ đô Seoul Hàn Quốc là nguyện vọng của bất kì ai yêu mến đất nước xinh đẹp này. Seoul là một đô thị hiện đại, sầm uất ....

 

du hoc seoul han quoc

Nên làm gì khi đên thủ đo seoul

 

Bạn sẽ làm gì khi có cơ hội ghé thăm Thủ đô Seoul Hàn Quốc ? Hãy để trung tâm tiếng Hàn SOFL gợi ý cho bạn một số việc nhất định nên làm khi đến Seoul nhé :

 

1. Tham quan

 

Có rất nhiều địa điểm tham quan tại Thủ đô Seoul, nếu đến đây thì bạn không nên bỏ lỡ Cung điện Gyeongbokgung (Cảnh Phúc Cung), Tháp Namsan, Làng cổ Bukchon, Lotte World... Đây đều là những địa điểm thường xuyên xuất hiện trong phim Hàn, là nơi mà các du lịch mong muốn được đến thăm nhất.

 

2. Mua sắm

 

Mua sắm cũng là một hoạt động được nhiều du khách thích thú khi ghé thăm thành phố Seoul. Nơi đây có rất nhiều nơi để bạn lựa chọn, từ những trung tâm thương mại sang trọng đến các khu chợ đông đúc. Để có một chuyến đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ, tiết kiệm chi phí thì du khách có thể đến một số địa điểm như : Chợ Dongdaemun, Chợ Myeongdong, Khu Insadong... Các mặt hàng ở đây không kém gì trong các trung tâm thương mại mà giá thì rẻ hơn rất nhiều. Từ các thương hiệu thời trang đến mỹ phẩm :  Zara, H&, UNIQLO, Laneige, TheFACEshop, Skin Food, Nature Republic...

 

mua sam khi di du hoc han quoc

Làm gì khi đến Hàn Quốc?

 

3. Ăn uống

 

Ăn uống tại thủ đô Seoul Hàn Quốc rất đa dạng. Bạn không cần phải vào các nhà hàng sang trọng để thưởng thức mà có rất nhiều quán ăn đường phố với các món ăn vặt bình dân hấp dẫn. Nhất định phải thử Kim chi, Cơm cuộn rong biển Kimbap, Bánh gạo cay Tteokbokki, chả cá Odeng hay bánh rán Hotteok nhé.

 

4. Đi lại

 

Di chuyển trong Thủ đô Seoul Hàn Quốc, bạn có thể đi taxi, xe buýt hay tàu điện ngầm, thậm chí là đi bộ. Nhưng chủ yếu, khách du lịch nên đi tàu điện ngầm bởi sự thuận tiện và giá thành; với khách Việt Nam chúng ta - đi tàu điện ngầm cũng chính là một trải nghiệm mới mẻ. Seoul có một hệ thống tàu điện ngầm nối mỗi quận của thành phố và các khu vực xung quanh, trong thời gian ngắn là bạn có thể di chuyển giữa các khu vực rồi.

Đừng quên học các câu tiếng Hàn du lịch dành cho người Việt Nam của trung tâm tiếng Hàn SOFL để chuyến đi của bạn dễ dàng, ý nghĩa hơn nhé!

 

Thông tin được cung cấp bởi: 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông