Nội dung bài viết

Tiết lộ danh sách top trường Đại học Hàn Quốc chất lượng tốt nhất năm 2017

Bài viết dưới đây là danh sách top trường Đại học Hàn Quốc danh tiếng và có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay.

Đi du học tại Hàn Quốc đã và đang trở thành tâm điểm du học của những bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. không chỉ là một quốc gia xinh đẹp, nền văn hóa độc đáo mà nơi đây còn là một đất nước có nền kinh tế thuộc hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, những trường Đai học danh tiếng luôn liên kết với những tập đoàn lớn nhằm tăng cường sự hợp tác cũng như đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ những ngôi trường chuyên môn để theo học.

 

dai hoc han quoc Kaist

Đại học Hàn Quốc - Kaist

 

1. Top trường Đại học Hàn Quốc - KAIST


Viện khoa học & công nghệ tiên tiến Hàn Quốc được thành lập năm 1971 tại thành phố Daejeon. Là ngôi trường đầu tiên đào tạo về khoa học công nghệ. Hiện nay trường có khoảng 10.000 sinh viên đang theo học với 3.452 cử nhân, 2.197 thạc sĩ, 650 du học sinh quốc tế.
KAIST Hàn Quốc đã và đang đẩy mạnh chương trình tư vấn tuyển sinh du học Hàn Quốc hàng năm với các loại hình: Cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ tại 5 trường đại học thành viên.
Nhờ có sự đảm bảo về chất lượng hệ thống giáo dục và chế độ phúc lợi dành cho sinh viên, Đại học KAIST đang thu hút một lượng lớn du học sinh Hàn Quốc đến đây khá đông trong số đó có du học sinh Việt Nam.

 

2. Đại học Quốc gia Seoul (SNU)


Đại học Quốc gia Seoul luôn nằm trong danh sách top trường Đại học Hàn Quốc tốt nhất tại đây. Ngôi trường được xếp hạng thứ 7 toàn quốc và thứ 49 toàn châu Á. Hiện nay, SNU đang hợp tác với khoảng 493 trường Đại học tại 68 quốc gia trên thế giới. Với hơn 70 năm thành lập và phát triển, SNU đã trở thành một cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng động du học sinh quốc tế. Nơi đây cũng chính là cái nôi của những nhân vật nổi tiếng như Giám đốc WB Kim Jim Yong, Tổng thư ký LHQ Ban-ki-moon, Giám đốc WHO Lee Jong-wook, diễn viên điện ảnh Kim Tae-hee,...

 

dai hoc quoc gia seoul

Học tiếng Hàn trực tuyến lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

 

3. Trường Đại học Hàn Quốc


Đây là niềm mơ ước của rất nhiều thế hệ du học sinh Hàn Quốc, bởi vì nó là ngôi trường được thành lập lâu đời nhất tại quốc gia này. Được thành lập vào năm 1905, Korea University cung cấp đa dạng những khóa học chất lượng dành cho sinh viên: khoa học xã hội, tự nhiên, luật, y học, kinh tế, quản trị kinh doanh.
Korea University có 7 trường đại học trực thuộc với 87 khoa đào tạo. Bên cạnh đó, tại trường hơn 60% môn học giảng dạy bằng tiếng Anh, là điều kiện thuận lợi cho những du học sinh có nhu cầu theo học các chương trình Anh ngữ tại đây.

Trên đây là 3 trường nằm trong danh sách top trường Đại học Hàn Quốc chất lượng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra còn có rất nhiều ngôi trường danh tiếng khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như trường Pohang, Chung – Ang, Đại học Quốc gia Busan, Đại học Yonsei,... Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn có được những quyết định và lựa chọn đúng đắn dành cho mình.

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông