Nội dung bài viết

Trường quốc tế Hàn Quốc tại Hà Nội

Trường quốc tế Hàn Quốc Hà Nội cũng là một ngôi trường mà các bạn trẻ sinh viên hay học sinh ước ao được vào học tập và tu dưỡng. .

 

\dai hoc kyungsung-univerisuty

Trường đại học Kyungsung univeristy

 

Môi trường đại học ở Hàn Quốc

 

Vừa có thể rèn luyện trong một môi trường mới mẻ có những sự giảng dạy tương đương với các trường đại học Hàn Quốc, vừa có thể gần gia đình vừa có những kiến thức thực tế như bạn đang đi du học

Là ngôi trường mà có nhiều là các học sinh mang quốc tịch Hàn Quốc, sang Việt Nam học tập trên hình thức du học trao đổi, các bạn học sinh trong trường học thì đều còn khá nhỏ tuổi, ở các cấp học khác nhau. Mọi người cũng chưa thành thạo ngôn ngữ Việt. Các bạn học tập trong một ngôi trường Hàn nhưng lại sống và sinh hoạt với những bạn bè hoặc môi trường sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt. Điều này cũng gây trở ngại rất nhiều cho các bạn. 

 
Ở ngôi trường này các bạn học sinh sẽ được học tập, rèn luyện theo đúng qui trình giảng dạy như tại Hàn. Từ khuôn viên trường học, lớp học, vv... đều được thiết kế sao cho giống với kiến trúc phong cách của các trường đại học Hàn Quốc. Các giáo viên giảng dạy trong trường cũng đều là các giảng viên người Hàn, có bằng giáo sư tiến sĩ cấp cao du học tại những trường đại học nổi tiếng thế giới hoặc đơn thuần chỉ là nhưng giáo viên xuất sắc từ các trường đại học chính qui tại Hàn Quốc.
 
>>> Có thể bạn quan tâm: Chương trình học tiếng Hàn trực tuyến tại SOFL
 
 
truong quoc te han quoc ha noi
Trường quốc tế Hàn Quốc tại Hà Nội

 
Trường quốc tế Hàn Quốc như một cầu nối như một địa điểm giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt - Hàn. Trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa giao lưu sinh viên hai nước, gắn kết thêm tình hữu nghị, giới thiệu nét đẹp văn hóa cũng như các phong tục tập quán truyền thống tốt đẹp của con người hai đất nước .
 
Các bạn du học sinh ở đây chia sẻ thì : Các bạn ấy đều rất thích đất nước Việt Nam, thích Tiếng Việt, thấy con người ở đây gần gũi thân thiện, và mong có thể học tập ở Việt Nam lâu nhất có thể. Sang Việt Nam không lâu là các bạn cũng đã có thể tham gia các hoạt động cùng với các bạn sinh viên Việt. Và điều này giúp việc học tập cũng như cuộc sống tại Việt Nam của các bạn thêm phần thú vị hơn.
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL rất tự hào khi có một số bạn cựu học viên là sinh viên tại ngôi trường này, đều là những bạn có thành tích học tập xuất sắc, những cố gắng đều đã được đền đáp và thành công. Chúc các bạn học tập tốt và bay cao hơn nữa cùng những ước mơ !

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông