Nội dung bài viết

Cùng nhau học tiếng Hàn: Tại sao nên học theo nhóm?

Học tiếng Hàn hay được khuyên nên học theo nhóm? Tại sao vậy? Bạn có biết lợi ích khi chúng ta kết hợp cùng nhau học tiếng Hàn đó là gì không? Câu trả lời sẽ có ở bài viết của tiếng Hàn SOFL ngay sau đây!

 

Ban dang ban khoan khi hoc tieng han

Bạn đang băn khoăn điều gì với tiếng Hàn?

 

Cùng nhau học tiếng Hàn giúp bạn nhận ra ưu nhược điểm

 

Dù bạn có là người tài giỏi, tài năng đến đâu thì vẫn phải học cách lắng nghe, Và lúc lắng nghe những ý kiến từ người khác cũng chính là lúc bạn biết được điểm đúng và sai của bản thân. Nếu bạn mới ở trình độ tiếng Hàn sơ cấp thì chắc chắn chưa thể thành thạo và hiểu hết về các mặt.

Với việc học nhóm với các bạn cùng năng lực, các bạn sẽ có nhiều cơ hội trao đổi với nhau chỉ cho nhau những điều người kia chưa biết và nhận lại những bài học họ chỉ ra cho mình. Ngoài ra ở mỗi người sẽ có một cách ghi chép bài khác nhau, bạn có thể tham khảo được nhiều điều hay ho về cách viết bài của họ, kinh nghiệm học tiếng Hàn của họ.

 

trach nhiem voi gia dinh va hoc tieng han

Học tiếng Hàn có liên quan đến trách nhiệm?

 

Học tiếng Hàn theo nhóm rèn luyện tính trách nhiệm

 

Nếu bạn đã học ở các trường trước đây và cũng từng được giao công việc lập nhóm, chắc bạn cũng biết việc học nhóm thường đặt ra các yêu cầu về việc tự giác làm bài tập . Nhất là đối với những bạn làm việc nhóm cùng nhau học tiếng Hàn với bạn bè ngang mình hoặc cùng lớp mà không làm sẽ cảm thấy thực sự rất xấu hổ. Càng là những người là mục tiêu, bạn càng phải động lực để cố gắng và cân bằng với các thành viên trong nhóm.

 

Tu duy phan bien trong tieng Han

Tư duy phản biện khi học tiếng Hàn !

 

Học nhóm tiếng Hàn giúp bạn tăng khả năng tư duy, phản biện

 

Việc học nhóm thường mang tính chất hỗ trợ, hợp tác giữa những người có cùng mục đích giữa những người cùng học tiếng Hàn với nhau. Nhưng nó cũng còn là động lực để các bạn có thể cạnh tranh và phấn đấu. Nếu đơn thuần chỉ là một nhóm qua mạng hoặc trên trên Facebook các bạn không gặp nhau mà học tiếng Hàn online thì tính cạnh tranh sẽ ít hơn. Ngược lại, với các bạn học nhóm là những người cùng một lớp hoặc gặp nhau tại địa điểm cụ thể thì môi trường học đó sẽ đảm bảo hơn, khoa học và trực triếp hơn.

 

Có động lực học tiếng Hàn nhiều hơn mỗi ngày

 

Nếu các thành viên trong cùng một nhóm học tiếng Hàn có sự tự giác cao hoặc người nhóm trưởng thường xuyên nhắc nhở cho các bạn học tập thì đó các bạn có thêm nhiều động lực để học tập. Vì đó không phải là lời ép buộc từ giáo viên khiến bạn cảm thấy nản lòng từ nhiều năm nay mà đó là những lời động viên cùng nhau học tập.

Nó đem đến hiệu quả hơn nhất định và mình có người cùng cố gắng nên có sự tập trung cao hơn. Mỗi khi  lười, bạn dễ dàng có cách cân bằng là tại sao mọi người học và làm việc mà mình thì lại không? Bạn buộc phải có trách nhiệm với bản thân mình và với công việc của nhóm hơn.

Các bạn đã biết tại sao mình lại nên lập nhóm và cùng nhau học tiếng Hàn hơn chưa? Tại các lớp của Trung tâm tiếng Hàn SOFL, chúng tôi luôn định hướng cho học viên tạo thành các nhóm từ 2 đến 5 người trong lớp. Hi vọng các bạn cũng sẽ biết cách để học tiếng Hàn hiệu quả cho mình.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông