Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn xuất khẩu lao động có gì khác?

Học tiếng Hàn xuất khẩu lao động có gì khác? Trung tâm sẽ tư vấn rõ hơn về chương trình học tiếng Hàn xuất khẩu lao động trong bài viết này!

 

Xuat khau lao dong sang han quoc

Tư vấn xuất khẩu lao động Hàn Quốc

 

Như các bạn cũng đã biết, học tiếng hàn xuất khẩu lao động là bước đầu tiên trong quy trình, thủ tục thực hiện chương trình EPS - chương trình đi làm việc tại Hàn Quốc dành cho công dân các nước khác. Tiếng Hàn xuất khẩu lao động về cơ bản vẫn dựa trên nền tảng tiếng Hàn cơ bản, song đi sâu về mảng lao động, sinh hoạt, làm việc tại Hàn Quốc.
 
Bài thi tiếng Hàn xuất khẩu lao động là bài thi EPS-KLPT với 50 câu hỏi : gồm 25 câu đọc hiểu và 25 câu nghe hiểu. Hình thức thi trắc nghiệm. Để hoàn thành bài thi với kết quả tốt nhất, trung tâm tiếng Hàn SOFL cung cấp cho bạn khóa học tiếng Hàn xuất khẩu lao động với lộ trình học như sau :
 

1. Giai đoạn 1 : Học tiếng Hàn cơ bản

 
Trước hết, người lao động Hàn Quốc phải học tiếng Hàn cơ bản, bao gồm bảng chữ cái tiếng Hàn, cách đọc, cách ghép âm, cách viết. Sau đó sẽ học tiếng Hàn sơ cấp là những kiến thức về ngữ pháp, từ vựng theo lộ trình thông thường.
 

2. Giai đoạn 2 : Luyện đề EPS-KLPT

 
Đây là giai đoạn quan trọng đối với bất kì ai học tiếng Hàn xuất khẩu lao động. Dựa trên bộ đề của đơn vị quản lí chương trình EPS cung cấp, người học bắt đầu học và làm các đề đọc hiểu, nghe hiểu theo hướng dẫn. Đây là tập hợp các câu hỏi sát thực và chuẩn hóa nhất so với bài thi thực tế, khoảng độ 2000 câu.
>> Xem thêm: 
Cấu trúc bài thi tiếng Hàn XKLĐ - EPS TOPIK
Điểm mới kỳ thi EPS - TOPIK tiếng Hàn năm 2019
 
Làm sao để học tiếng hàn trực tuyến dễ dàng?
Làm sao để học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả nhất?
 

Tiếng Hàn xuất khẩu lao động có gì khác ?

 
Người học tiếng Hàn KLPT có cơ hội học và tìm hiểu nhiều hơn về các thuật ngữ chuyên ngành, tác phong và kỉ luật làm việc tại Hàn Quốc cũng như cách sinh hoạt tại đây. Những kinh nghiệm quý báu từ chính các tu nghiệp sinh Hàn Quốc giảng dạy sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi bước vào môi trường mới.
 
Tới đây sẽ diễn ra kì thi năng lực tiếng Hàn xuất khẩu lao động mới, ngành Ngư nghiệp. Thông tin chi tiết, bạn có thể tham khảo tại  Thông báo kế hoạch thi XKLĐ ngành Ngư nghiệp 2016
Nhanh tay đăng ký học tiếng Hàn tại trung tâm tiếng Hàn SOFL trong tháng 10 để chuẩn bị kịp thời, hiệu quả cho kì thi quan trọng này nhé!

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông