Nội dung bài viết

3 bước học nói tiếng Hàn cơ bản siêu đơn giản và hiệu quả

3 bước học mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn tự tin và tiến bộ nhanh chóng khi học nói tiếng Hàn cơ bản ngay từ khi mới bắt đầu.

 

hoc noi tieng han

Cùng học nói tiếng Hàn cơ bản

 

Cần có một người bạn để cùng học nói tiếng Hàn cơ bản

 

Mục tiêu chung của chúng ta hướng tới khi học tiếng Hàn là giao tiếp được với người Hàn Quốc. Vì vậy bạn không thể nói tiếng Hàn một mình được. Hãy thử tìm một người bạn phù hợp và có chung mục tiêu để cùng luyện nói. Không nhất thiết phải chọn cách kết bạn với những người bạn nước ngoài, vì đôi khi chúng ta mới bắt đầu học thường biết khá ít về từ vựng, vì vậy có thể giao tiếp không thực sự đạt hiệu quả. Tìm một người bạn Việt Nam có trình độ tương đương hoặc nhỉnh hơn sẽ cùng giúp đỡ nhau trong học tập và cùng tiến bộ.

 

Quay video học nói tiếng Hàn cơ bản

 

Đây cũng là một thử thách dành cho người học. Nếu như bạn e ngại việc nói trước đám đông thì có thể thử học theo phương pháp này. Không chỉ vậy, việc quay lại video sẽ giúp chúng ta kiểm tra xem cách phát âm tiếng Hàn chuẩn chưa, phần ngữ điệu có nói giống người bản xứ không, khẩu hình và biểu cảm gương mặt như thế nào. Còn nếu tự tin hơn, bạn có thể mạnh dạn public video của mình để nhận được sự phản hồi từ những người xem, từ đó sửa lỗi và hoàn thiện kĩ năng của bản thân hơn. Đây là cách dùng để ghi nhận sự tiến bộ vượt bậc của rất nhiều người học tiếng Hàn.

 

hoc tieng han qua video

Hãy nói thật to

>> Xem thêm :

5 trở ngại thường gặp nhất khi tự học tiếng Hàn căn bản.

Cách học tiếng Hàn hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

Hãy nói thật to

 

Nhiều người nói tiếng Hàn lí nhí vì họ rất ngại và xấu hổi, sợ bị mắc lỗi khiến người khác nghe thấy. Tuy nhiên nếu như bạn cứ mãi xấu hổi thì sẽ chẳng bao giờ có thể nói thông thạo được tiếng Hàn. Nên nhớ rằng việc nói sai là điều hoàn toàn bình thường và cũng không có gì đáng để bạn phải xấu hổ cả. “Sai lầm tạo nên sự hoàn hảo”, có vấp ngã thì mới có thành công. Hãy mạnh dạn nói thật to ngay cả khi bạn ở một mình, và quan trọng nhất là ở những chốn đông người. Cách học này sẽ giúp bạn rèn luyện sự tự tin cho chính mình.

Nhiều người nói tiếng Anh lí nhí vì họ ngại, xấu hổ, sợ mắc lỗi và để người khác nghe thấy. Nhưng nếu bạn cứ xấu hổ mãi thì sẽ chẳng bao giờ nói được tiếng Anh. Hãy nhớ rằng nói sai là chuyện hoàn toàn bình thường và không có gì đáng phải xấu hổ cả. Bạn có biết câu “mistake makes perfect” không? Có vấp ngã mới có thành công. Vậy hãy luyện tập nói thật to cả khi bạn ở một mình hoặc những chốn đông người. Đây chính là cách để bạn rèn sự tự tin cho mình.

Hẳn là sau khi đọc xong bài viết trên đây, bạn có thể nhận thấy sự tự tin và quyết tâm là yếu tố quan trọng như thế nào mỗi khi học nói tiếng Hàn cơ bản. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn nhanh chóng chinh phục được ngôn ngữ này nhé!

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông