Nội dung bài viết

Đại học chuyên ngành tiếng Hàn

Giới thiệu các trường đại học đào tạo chuyên ngành tiếng Hàn, Hàn Quốc Học nổi tiếng tại Việt Nam, góp phần định hướng ngành, nghề học cho học sinh.

 

 

dai hoc nganh tieng han o viet nam
Các trường đại học chuyên ngành tiếng Hàn ở Việt Nam
 

Ở Việt Nam có đại học chuyên ngành tiếng Hàn không?

 
Tiếng Hàn Quốc là một trong những bộ môn nổi bật của các trường chuyên đào tạo về ngoại ngữ ở Việt Nam. Những năm gần đây, tiếng Hàn ngày càng thu hút đông đảo các bạn lựa chọn làm chuyên ngành chính, đào tạo chuyên sâu để phục vụ sự nghiệp biên, phiên dịch hay các vị trí trong các công ty Hàn Quốc, các công ty liên kết nước ngoài...
 
Tiếng Hàn được coi như một ngành học tương đương với các ngành hot khác như Sư phạm, Y dược, Kinh tế, Kĩ thuật. Quan hệ chính trị, ngoại giao, kinh tế giữa Việt Nam - Hàn Quốc cũng đã góp phần đẩy mạnh việc đào tạo ngôn ngữ này ngày càng mở rộng đa dạng ở Việt Nam.
 
Đa số các trường đào tạo chuyên ngành tiếng Hàn đều đem đến cho cả người học, xã hội, hai nước Việt - Hàn những hoạt động tích cực như :
 
- Cung cấp tài liệu nghiên cứu, tài liệu học tập, triển khai dạy học Tiếng Hàn và các lĩnh vực Hàn Quốc học như Văn hóa, Chính trị, Kinh tế,  Ngoại giao, Lịch sử, Văn học…
 
-   Đăng tải những thông tin, hình ảnh, video… giới thiệu, quảng bá hình ảnh Hàn Quốc và quan hệ hợp tác Việt - Hàn tới đông đảo quần chúng quan tâm, đặc biệt là giới sinh viên, giới trẻ.
  
-   Kết nối học giả, giáo sư ngành Hàn Quốc học, Việt Nam học của Việt Nam và Hàn Quốc quá đó thể thiết lập các nhóm cộng tác nghiên cứu, trao đổi tài liệu, tư vấn chuyên môn, hợp tác đào tạo. Liên kết sinh viên Việt Nam - Hàn Quốc theo học tiếng Hàn, tiếng Việt, Hàn Quốc học và Việt Nam học. Giới thiệu thông tin về các chương trình hợp tác, trao đổi nghiên cứu, thực tập, du học. 
 
-  Tạo dựng quan hệ hợp tác hiệu quả giữa Khoa Hàn Quốc học với các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc, gắn kết giữa nhà trường và xã hội giữa nghiên cứu, đào tạo và ứng dụng Hàn Quốc học trong các hoạt động  xã hội....
 
 
truong dai hoc chuyen nganh tieng han
Phương pháp học tiếng hàn online hiệu quả

 
Dưới đây là một số trường đại học đào tạo chuyên ngành tiếng Hàn nổi bật, các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu kĩ thêm để có lựa chọn sáng suốt nhất.
 
1. Khoa Ngôn Ngữ Và Văn Hoá Hàn Quốc - Đại học ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội
 
2. Ngành Hàn Quốc học - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
 
3. Khoa Hàn Quốc - Đại học Hà Nội
 
4. Ngành Hàn Quốc học - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM
 
5. Khoa Ngôn ngữ và văn hóa phương Đông ngành Hàn Quốc học - Đại học Ngoại ngữ - tin học TP.HCM
 
Ngoài ra còn rất nhiều các trường đại học chuyên ngành tiếng Hàn khác trên toàn lãnh thổ nước ta, ở các tỉnh thành lớn 3 miền với chất lượng đào tạo tiên tiến và hiệu quả. Các bạn cùng chia sẻ thêm với trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé.
 
Hiện nay, có hơn 2000 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam, nhưng số lượng thông dịch viên tiếng Hàn vẫn chưa nhiều. Đặc biệt là lượng lao động tri thức tiếng Hàn chất lượng cao, được đào tạo bài bản. Hàn Quốc cũng là điểm đến du học của nhiều du học sinh Việt Nam, do đó học tiếng Hàn Quốc dần trở thành một hiện tượng mới, thu hút đông đảo học sinh, sinh viên muốn tìm hiểu về nền văn hóa mới, môi trường mới. Trung tâm tiếng Hàn SOFL hi vọng các em học sinh, sinh viên cùng các bậc phụ huynh có cái nhìn toàn diện, đa chiều và có hướng đi sáng suốt nhất, phù hợp nhất cho bản thân các em học sinh trong tương lai.
 
Chúc các bạn học tốt!

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông