Nội dung bài viết

Dạy học tiếng Hàn Quốc cơ bản

Nội dung bài viết
Trung tâm tiếng hàn SOFL là nơi dạy học tiếng Hàn Quốc cơ bản, nâng cao, tiếng Hàn giao tiếp chuyên nghiệp, tiếng Hàn du học, tiếng Hàn xuất khẩu lao động uy tín tại thành phố Hà Nội,.

 

hoc tieng han quoc co ban

Dạy học tiếng Hàn Quốc cơ bản

 

Nên học tiếng Hàn ở đâu?

 

Hiện nay, nên học ngoại ngữ nào là câu hỏi thường gặp không chỉ của các bạn sinh viên sắp ra trường mà còn là câu hỏi của rất nhiều học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh... quan tâm đến tương lai sau này. Học tiếng Hàn Quốc hiện đang là xu hướng hot nhất của các bạn trẻ yêu quý đất nước Hàn Quốc, văn hóa Hàn Quốc cũng như những người có nguyện vọng học tập, làm việc với các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.

Đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn chuyên nghiệp, trung tâm tiếng Hàn SOFL tự hào vì đã đào tạo được những thế hệ học viên không những giỏi tiếng Hàn, năng động nhiệt huyết mà còn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
Tiếng Hàn Quốc căn bản được trung tâm thiết kế đào tạo tương đương trình tiếng Hàn sơ cấp với 3 khóa học chuyên biệt :Tiếng Hàn sơ cấp 1, tiếng Hàn sơ cấp 2 và tiếng Hàn sơ cấp 3 nhằm đem đến cho học viên những kiến thức nền tảng nhất, bắt đầu từ bảng chữ cái đến những chủ đề trong cuộc sống hàng ngày. Từ đó giúp học sinh nâng cao trình độ, bước đến những kiến thức cao cấp hơn, khó hơn mà không bị ngỡ ngàng.
 
hoc tieng han o dau
Phương pháp học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
 
Giáo trình tiếng hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam là giáo trình trọng điểm của trung tâm, được biên soạn chính thức bởi các giáo viên Hàn Quốc, Việt Nam dưới sự bảo trợ của Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc. Giáo trình dạy tiếng Hàn Quốc căn bản là giáo trình tiếng hàn sơ cấp quyển 1 và quyển 2, với các bài học theo từng chủ đề quen thuộc trong cuộc sống như giới thiệu bản thân, sinh hoạt , mua sắm, sở thích, giao thông, gặp gỡ ...... .
Bên cạnh giáo trình tiếng Hàn tổng hợp, đội ngũ giáo viên của trung tâm tiếng Hàn SOFL còn biên soạn những tài liệu tiếng Hàn nội bộ, cung cấp các kiến thức tổng hợp, khái quát và trọng tâm, giúp học viên học tập, luyện thi Topik hiệu quả.
Kết thúc khóa học tiếng hàn Quốc cơ bản, học viên sẽ nắm chắc nền tảng tiếng Hàn về cả ngữ pháp, từ vựng và kĩ năng giao tiếp. Đủ khả năng để học tiếng Hàn trung cấp và dự thi kì thi năng lực tiếng Hàn Topik I ( cấp 1, cấp 2). Ngoài ra, trung tâm còn tạo điều kiện cho các bạn đạt thành tích xuất sắc những học bổng toàn phần để tiếp tục theo học các khóa học tiếp theo ở trung tâm.
Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, đội ngữ giáo viên giỏi, cùng những hoạt động tích cực, cải tạo, nâng cao chất lượng, trung tâm tiếng Hàn SOFL luôn giữ vững vị trí trung tâm giảng dạy tiếng Hàn Quốc cơ bản tốt nhất tại Hà Nội. Là điểm đến tin cậy của học viên và các bậc phụ huynh.
Chúc các bạn học tốt và thành công với tiếng Hàn cùng ngoại ngữ SOFL.
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông