Nội dung bài viết

Giáo trình tiếng Hàn Sejong

Giáo trình tiếng Hàn Sejong gồm có 8 cuốn với các cấp độ từ thấp đến cao bao gồm sách và CD file nghe.

 

giao trinh day tieng han
Giáo trình tiếng hàn hay
 
Giáo trình tiếng Hàn Sejong 세종한국어 là giáo trình chính thống của Trung tâm Sejong, dành cho các học viên trên toàn thế giới. Bộ giáo trình gồm có tổng cộng 8 cuốn được đánh số từ 1 đến 8. Và người mới học tiếng Hàn sẽ bắt đầu với cuốn đầu tiên là 세종한국어.

 

Giáo trình Sejong có hiệu quả trong học tiếng hàn

 
Tổng quan, sách dạy tiếng Hàn theo 4 kỹ năng là nghe, nói, đọc, viết. Trong đó tập trung vào kĩ năng nghe và nói với các bài hội thoại theo mẫu.
Cấu trúc bài học gắn liền với một chủ đề trong cuộc sống và sau từ 2-3 bài học sẽ có một bài học về văn hóa Hàn Quốc. Giáo trình Sejong không chỉ đem đến cho các bạn kiến thức về ngôn ngữ Hàn mà còn là phương tiện để quảng bá văn hóa Hàn.

 

giao trinh tieng han sejong

Phương pháp học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả

 
Mở đầu mỗi bài học sẽ là phần từ vựng và kết thúc cũng là từ mới trong bài. Ngữ pháp được xen kẽ trong mỗi phần hội thoại giúp người học thực hành ngay. Bên cạnh đó, tiếng Hàn Sejong còn có phần bài tập thực hành sau mỗi cấu trúc ngữ pháp, khác với giáo trình tiếng Hàn tổng hợp. Qua các bài tập thực hành, người học không những nhớ nhanh ngữ pháp mà còn biết cách vận dụng trong thực tế.
Một điểm trừ của tiếng Hàn Sejong là giáo trình viết hoàn toàn bằng tiếng Hàn, không có tiếng Anh hay tiếng Việt nên hơi khó khăn với người mới bắt đầu học tiếng Hàn. Hơn nữa, các điểm ngữ pháp còn rời rạc và thiếu tính liên kết.
Mặc dù vậy nhưng tiếng Hàn Sejong vẫn là một trong các bộ giáo trình tiếng Hàn được ưa chuộng nhất. Bạn có thể download bộ giáo trình này tại Tài liệu học tập của trung tâm tiếng Hàn SOFL !

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông