Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn Quốc ở đâu

Học tiếng Hàn Quốc là xu thế hot nhất của giới trẻ hiện nay.Nguyên nhân tại sao tiếng Hàn lại hot như vậy và nên học tiếng Hàn Quốc ở đâu? Bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi này
 
hoc tieng han o dau tot
Học tiếng hàn ở đâu tốt?
 

Bạn đang tự hỏi học tiếng Hàn ở đâu tốt bây giờ?

 
Học tiếng Hàn Quốc là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ Việt trong những năm gần đây. Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng sâu rộng của làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu đến đời sống văn hóa tinh thần của giới trẻ, song đây có phải là nguyên nhân duy nhất khiến họ đam mê tiếng Hàn và quyết định học tiếng Hàn Quốc? Câu trả lời dĩ nhiên là không. 
Học ngoại ngữ vốn được coi là một trong những nền tảng quan trọng của mỗi học sinh, sinh viên, thậm chí cả những người đi làm, những người có bằng cấp và địa vị. Nếu như tiếng Anh dần được coi là ngôn ngữ quốc tế, tiếng Anh cũng được phổ cập ở hầu hết các cấp bậc từ tiểu học đến trung học thì các ngôn ngữ mới luôn là những chân trời mới thu hút các bạn học sinh, sinh viên. Nổi bật trong số đó có tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung.
Vậy lí do gì khiến bạn lựa chọn tiếng Hàn?  Cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL theo dõi câu trả lời của các bạn học viên nhé.
Trần Thùy Chi - lớp SC1.48 : Mình là một fan cứng của nhóm nhạc BIGBANG, việc yêu thích các ca khúc nhạc Hàn và các bộ phim ảnh Hàn Quốc đã khiến mình yêu thích đất nước Hàn Quốc và văn hóa nơi đây rất lâu rồi. Nhân dịp nghỉ hè có thời gian rảnh nên mình quyết định đi học tiếng Hàn Quốc tại SOFL
 
hoc tieng han o dau
Phương pháp học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
 
Nguyễn Trung Kiên - lớp SC1.52 : Mình cũng không rõ nguyên nhân chính xác nào khiến mình quyết định học tiếng Hàn, thay vì tiếng Nhật hay ngoại ngữ khác.Chỉ là có một sự yêu thích nhẹ với xứ sở Kim Chi.Mình cũng đã từng gặp qua người Hàn trong các chuyến du lịch ở Việt Nam, họ rất thân thiện và cởi mở nên đó cũng là một trong những ấn tượng tốt đẹp của mình về con người Hàn Quốc. Mình cũng hi vọng trong tương lai sẽ có cơ hội được sang và học tập tại Hàn Quốc.
Một sinh viên năm 3 đại học Ngoại thương - Thu Thảo chia sẻ: Mình sắp ra trường, thấy rằng việc học ngoại ngữ quan trọng lắm, có biết bao là lợi thế trong khi đi xin việc, cả đi làm nữa. Thấy tiếng Hàn có vẻ dễ hơn tiếng Nhật nên mình quyết định theo học. Bây giờ thì Hàn Quốc cũng đầu tư mạnh vào Việt Nam nên mình tin chắc rằng đi học thêm tiếng Hàn là một trong những bước đệm quan trọng, phục vụ công việc sau này của mình.
Chỉ qua 3 sự chia sẻ ngắn từ các bạn học viên của trung tâm tiếng Hàn SOFL, chúng ta đã thấy phần nào những lí do khiến các bạn ấy lựa chọn học tiếng Hàn Quốc thay vì các ngôn ngữ khác, có người vì sở thích, đam mê, có người thì do nhu cầu, tính chất công việc. Dù bất kể lí do như thế nào, thì việc lựa chọn học tiếng Hàn Quốc là một ngoại ngữ thứ 2, thứ 3 cũng là những quyết định sáng suốt của các bạn.
Học tiếng Hàn Quốc ở đâu cũng là một trong những băn khoăn của các bạn học sinh sinh viên.
Nếu các bạn có nguyện vọng đào tạo chuyên sâu tiếng Hàn, chính quy hình thức trung cấp, đại học thì việc thi vào các trường có chuyên ngành Hàn Quốc học là ưu tiên hàng đầu
Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều trường đại học mở chuyên ngành đào tạo về tiếng Hàn như Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học Văn Hóa, Đại học Thái Nguyên, Đại học Hà Nội, Đại học SƯ phạm, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM, đại học Huế, Đà Nẵng...
Với các bạn có nguyện vọng học tiếng Hàn cơ bản phục vụ sở thích, nhu cầu cá nhân thì lựa chọn học tại các trung tâm đào tạo tiếng Hàn là tốt nhất. Các trung tâm tiếng hàn đều được xây dựng các chương trình đào tạo chuẩn, thời gian ngắn và nhanh chóng đạt được mục tiêu
Trung tâm tiếng hàn SOFL là trung tâm đào tạo tiếng Hàn chất lượng ở Hà NỘi, được thành lập với 3 cơ sở tại 3 quận nội thành lớn. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ, SOFL luôn đi đầu về chất lượng đào tạo, cơ sở đào tạo và cả hệ thống trang thiết bị, tư vấn việc làm.
Là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế Xã hội Việt Nam, hội nhập quốc tế, trung tâm tiếng Hàn SOFL tự tin cung cấp cho các học viên một nền tảng tiếng Hàn vững chắc.
Các khóa học tại SOFL được thiết kế dành riêng cho người Việt, nắm rõ những yếu điểm của người Việt khi học tiếng Hàn Quốc và cách khắc phục. Trong tương lai SOFL sẽ phấn đấu trở thành một trung tâm giáo dục tiếng Hàn đạt chuẩn Quốc tế. Giờ thì qua những thông tin trên đây tin chắc rằng cá bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi "học tiếng hàn ở đâu ?" rùi phải không? Chúc các bạn có thể nhanh chóng làm chủ tiếng Hàn nhé.!
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông