Nội dung bài viết

Học tiếng hàn quốc giao tiếp

Thông thường mọi người hay nghĩ rằng cần phải học tốt ngữ pháp thì mới có thể giao tiếp tốt tiếng Hàn....

 

giao tiep tieng han qua noi hang ngay

Giao tiếp tiếng Hàn qua phương pháp nói hằng ngày

 

Phương pháp học tiếng hàn giao tiếp

 

Tuy nhiên cá nhân tôi lại cho rằng điều này chưa hẳn đúng. Bạn thử nghĩ xem một đứa trẻ hai tuổi ở Hàn Quốc, nó chưa hề được học ngữ pháp tiếng Hàn ở trường lớp nào nhưng nó lại có thể nói và giao tiếp tiếng Hàn rất tốt với bố mẹ, ông bà và mọi người. Vậy tại sao chúng ta lại không học theo cách của trẻ con? Ở đây tôi không nói là chúng ta không cần học ngữ pháp mà muốn mọi người hiểu rằng nếu để giao tiếp tốt tiếng Hàn thì chúng ta nên học một cách thực tế. Hãy liên tưởng những đồ vật, sự việc quanh bạn và chuyển chúng sang tiếng Hàn. Hãy tự đặt các câu hỏi liên quan đến 1 chủ đề nào đó,… cứ áp dụng liên tục như thế sẽ tạo ra thói quen và cách nghĩ như người Hàn Quốc. Lúc đó bạn sẽ nói tiếng Hàn như là người Hàn nói chứ ko phải là người Việt nói tiếng Hàn :D
 
Trên đây là một chia sẻ của cá nhân mình về cách học tiếng Hàn quốc giao tiếp và các ngôn ngữ khác. Có thể có rất nhiều cách học tiếng Hàn hiệu quả khác. Các bạn thấy hay có thể chia sẻ lên đây để nhiều người cùng học nhé.

Tiện đây giới thiệu với các bạn kinh nghiệm học tiếng hàn từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm cả ngữ pháp và các tình huống xảy ra trong thực tế. Mình nghĩ những video như thế này sẽ rất hữu ích cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn Quốc.

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông