Nội dung bài viết

Tham khảo phương pháp học tiếng Hàn đơn giản nhất cho bất kỳ ai.

Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ chia sẻ đến phương pháp học tiếng Hàn đơn giản nhất trong bài viết dưới đây cho bạn tham khảo để có sự lựa chọn chính xác và phù hợp.

 

bang chu cai tieng han

Phương pháp học tiếng hàn đơn giản cho người mới học

 

Phương pháp học tiếng Hàn đơn giản nhất cần học chuẩn ngay từ bảng chữ cái tiếng Hàn.

 

Đối với bảng chữ cái tiếng Hàn thì để học thuộc được 40 ký tự nhanh thì không quá khó nếu có sự chăm chỉ nhưng học chuẩn và nhớ được lâu thì bạn cần lưu ý đến các yếu tố khác nữa như cách phân biệt được giữa 21 nguyên âm – 19 phụ âm, cách viết và đặc biệt là cách phát âm đúng của từng chữ thì quá trình học ghép âm và ghép chữ tiếng Hàn tiếp đó cũng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

 

Phương pháp học tiếng Hàn đơn giản nhất nên học từ vựng tiếng Hàn mỗi ngày.

 

Khi học từ vựng tiếng Hàn thì không quan trọng một ngày học bao nhiêu từ mà cái chính là sau đó bạn nhớ được những gì. Việc học từng từ riêng lẻ sẽ nhanh nhưng cũng dễ quên nếu như không sử dụng chúng nhiều lần vì thế mà cách học phổ biến nhất hiện nay mà nhiều người đã áp dụng đó là học cụm từ bằng hình ảnh và cùng thuộc một chủ đề dựa vào mối liên kết giữa để có thể nhớ được lâu hơn và nên xoay quanh cuộc sống thường ngày vì bạn sẽ cần dùng nó rất nhiều đấy.

 

hoc tu vung tieng han

Học từ vựng tiếng Hàn mỗi ngày

 

Học ngữ pháp và thuộc mẫu câu tiếng Hàn thông dụng.

 

Hãy học thuộc và ghi nhớ những cấu trúc ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản nhất ( câu trần thuật, khẳng định ,nghi vấn ...), các thì và cách chia động từ tiếng Hàn ,… từ đó có thể  thực hành đặt câu trong văn viết và văn nói. Bên cạnh đó những mẫu câu tiếng Hàn thông dụng cũng sẽ giúp học hiệu quả hơn rất nhiều so với việc học thuộc một cách đơn thuần. Ngoài ra thì từ những mẫu câu cảu một đoạn văn bản có sẵn để tìm và bổ sung cho mình những cấu trúc mà mình chưa biết.

 

Luyện nghe tiếng Hàn từ những đoạn hội thoại ngắn.

 

Tùy thuộc vào khả năng và trình độ của mỗi người sẽ chọn cho mình những bài nghe có tốc độ và level khác nhau nhưng đối với những người mới bắt đầu học hay ngay cả khi bạn đã học lâu mà chưa tiến bộ thì nên luyện nghe tiếng Hàn với những đoạn hội thoại ngắn để có thể làm quen, thích ứng và nhất là để hiểu và có thể sử dụng những file nghe tiếng Hàn kèm theo giáo trình hay tài liệu hoặc bạn cũng có thể dùng những bài hát với giai điệu nhẹ nhàng với nhịp điệu chậm và rõ ràng. Sau khi luyện tập nhiều và đã tốt hơn thì hãy tăng dần tốc độ bài nghe lên để có thể cải thiện và nâng cao kỹ năng nghe tiếng Hàn của mình cũng như hình thành phản xạn nhanh nhất.

 

Luyện nói tiếng Hàn chủ động.

 

Kể cả khi đã nghe thành thạo mà bạn không thể nói tiếng Hàn trôi chảy để truyền đạt ý mà mình muốn nói thì bạn đã thất bại trong giao tiếp, điều này không ai muốn xảy ra với mình do đó luyện nói hãy vượt qua nhưng mặc cảm tự ti của bản thân để chủ động trò chuyện với thầy cô bạn bè nhiều hơn, bỏ qua sự ngượng ngùng, không sợ sai vì không ai là hoàn hảo được cả.

Hy vọng rằng với phương pháp học tiếng Hàn đơn giản nhất trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn đạt được những thành tích học tập cao nhất.

 

Thông tin được cung cấp bởi: 

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông