Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn cao cấp

Nội dung bài viết
Tiếng Hàn có nhiều cấp độ học khác nhau,tùy vào mục đích và trình độ mà chọn học tiếng hàn cao cấp, thường là khi học xong tiếng Hàn sơ cấp, tiếng hàn trung cấp
 
ngu phap tieng han cao cap
Cách học tiếng hàn hiệu quả
 

1. Học từ vựng tiếng Hàn  

 
 Ở nhà, tập viết một từ nhiều lần, vừa nhẩm nghĩa của nó. Việc làm này có thể giúp ta học thuộc được mặt chữ, vừa nhớ được nghĩa. Đặt mục tiêu cho mình trong một ngày nên học thuộc một số lượng từ (có thể từ 10-15 từ). Mỗi ngày lại ôn đi ôn lại những từ đã học cả từ mới lẫn từ cũ.
 
Dùng giấy sticker viết tên những đồ vật có trong nhà của mình bằng tiếng Hàn và dán lên đồ vật đó. Khi nhìn thấy chúng hàng ngày bạn có thể nhẩm theo, học và nhớ tên của chúng luôn. Thật là thuận tiện và dễ dàng luôn đúng không!

2. Học ngữ pháp tiếng hàn cơ bản và phức tạp 

 
Ngữ pháp tiếng Hàn hầu như chỉ có vài dạng chính, tương đối giống cấu trúc của nhau (ví dụ : đuôi từ kết thúc câu, trợ từ, từ liên kết câu…). Muốn học nhanh và nhớ lâu các loại ngữ pháp dùng trong trường hợp gì, có nét tương đồng trong cấu trúc câu hay các đuôi từ giống nhau thì có thể gộp lại một nhóm để dễ nhớ và sử dụng trong các trường hợp.
Khi học một ngữ pháp mới, tập đặt thật nhiều ví dụ để quen cách dùng ngữ pháp đó, hoặc là cho quen miệng chút. Tập nói những câu đó với bạn bè, giáo viên, người Hàn, nhờ đó ta có thể ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày, đồng thời có thể nhờ họ kiểm tra xem ta có dùng đúng ngữ pháp hay không.
 
 3. Luyện nghe và nói tiếng Hàn
 
Mục đích học ngoại ngữ cuối cùng là dùng để giao tiếp. Vậy nên không được rụt rè, sợ sai mà phải mạnh dạn nói tiếng Hàn bất cứ khi nào có thể. Nói sai cũng được nhưng phải nói mới biết mình ai chỗ nào mà sửa. Nếu không suốt đời vẫn sai. Ở trên lớp, tập giao tiếp với giáo viên và bạn bè bằng tiếng Hàn. Thời gian đầu khi chưa quen, bạn hãy suy nghĩ trước những điều mình muốn nói bằng tiếng Việt, sau đó sắp xếp câu cú, từ vựng thành câu tiếng Hàn. Tập nói những câu ngắn, đơn giản rồi dần dần sử dụng những câu dài và phức tạp hơn sau đó.
 
 
luyen nghe va noi tieng han
Luyện nghe và luyện nói tiếng Hàn
 
 
Bí kíp cho kĩ năng nghe là tập nghe càng nhiều càng tốt. Hãy dành thời gian mỗi ngày để nghe và hãy mở đĩa và nghe đi nghe lại nhiều lần bài đó trước khi học, sẽ có ích lợi tiếp thu bài không ngờ tới đó. Khi nghe nên ghi chú lại những từ mình nghe được, và xem hiểu được bao nhiêu từ, từ nào chưa hiểu tra từ điển xem nghĩa là gì ngay. Dần dần vốn từ giao tiếp của bạn sẽ khá là đồ sộ cho xem.
 
Để phát triển tốt kĩ năng nghe đó là bạn hãy làm quen, kết bạn với người Hàn để có thể tận dụng cơ hội luyện kỹ năng nghe nói một cách chính xác và chuẩn mực nhất.
 
Đến một cấp độ chuyên sâu thì việc học nhanh các từ vựng tiếng Hàn nghe nói đọc viết đều trở nên rất nhanh chóng và dễ dàng. SOFL chúc các bạn học tập tốt với phương pháp học tiếng Hàn cao cấp hiệu quả nhất.
 
 
Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông