Nội dung bài viết

Khóa học tiếng Hàn tại SOFL

Giới thiệu sơ quá các khóa học tiếng Hàn và chương trình học các trình học tiếng Hàn tại trung tâm tiếng Hàn SOFL, cho bạn một cái nhìn sơ lược nhất về quá trình học tiếng Hàn nhé
 
tu vung tieng han
 Khóa học tiếng Hàn SOFL
 

Lựa chọn khóa học tiếng Hàn sao mới hiệu quả?

 
Đối với người mới học tiếng Hàn trung tâm liên tục khai giảng các lớp tiếng hàn sơ cấp 1, sơ cấp 2 học với giáo viên người Việt giảng dạy dễ hiểu, có kinh nghiệm dạy tốt và đã từng sống và làm việc nhiều năm tại Hàn Quốc. Cấp học này giúp học viên có cái nhìn tổng quan nhất về tiếng Hàn, kết thúc khóa học học viên có vốn từ vựng nhất định, có kĩ năng nghe nói đọc viết tiếng Hàn.
 
 
khoa hoc tieng han tai ha noi
Trung tâm ngoại ngữ SOFL

 
Các trình học cao hơn gồm có các lớp sơ cấp 3 , trung cấp 1, trung cấp 2, cao cấp,..... dành cho những học viên muốn tìm hiểu sâu về ngôn ngữ Hàn, học hết 3 sơ cấp hoặc trung cấp có đủ trình độ giao tiếp phổ thông với người Hàn, nếu học thêm tự vừng chuyên ngành bạn có thể tham gia làm việc tại các công ty của người Hàn theo đúng chuyên môn. Trình học trung cấp 1 hoặc trung cấp 2 nếu các học viên học tốt có thể tương đương với năng lực Topik cấp độ 3/6, tương đương với cấp độ của phiên dịch viên tiếng Hàn ban đầu cần đạt.
 
Ngoài các lớp học theo chương trình học thông thường, trung tâm tiếng Hàn SOFLcòn có các lớp học cấp tốc tiếng Hàn nhanh dành cho những học viên học tiếng gấp nhu cầu du học hoặc xuất khẩu lao động và các lớp học thi chứng chỉ Topik hoặc KLPT. Các khóa học kéo dài khoảng 2 tháng với thời gian học rất phù hợp với sinh viên hoặc những người đi làm. Chất lượng giảng dạy và dịch vụ tốt luôn làm hài lòng những học viên đã từng theo những khóa học tiếng Hàn tại đây.
 
TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở chính: Số 365 - Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
Tel: 0462 927 213 - Hotline: 0917 86 12 88 - 0962 461 288
Email: Trungtamtienghansofl@gmail.com
Website: http://trungtamtienghan.edu.vn/

 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông