Nội dung bài viết

5 cách tìm kiếm cơ hội luyện nói tiếng Hàn

Nhiều bạn thường hay than phiền dù muốn luyện nói tiếng Hàn nhưng lại chẳng có nhiều cơ hội để làm việc đó. Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ mách bạn 5 cách tìm kiếm cơ hội.

 

khoa hoc giao tiep tieng han tai sofl

Khóa học giao tiếp tiếng Hàn tại SOFL

 

1. Đăng ký ngay khóa học giao tiếp tiếng Hàn

 

Hiện nay, một số trung tâm có các khóa học giao tiếp tiếng Hàn từ cơ bản đến nâng cao. Tham gia những khóa học này, bạn sẽ có nhiều cơ hội luyện nói tiếng Hàn với bạn cùng lớp hay giáo viên với mục tiêu phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn. Một số bạn cũng học ở trung tâm nhưng lại than phiền rằng không được thực hành kỹ năng nghe nói nhiều lắm. Lý do có thể là vì bạn đã không đăng ký các khóa học chuyên về giao tiếp.

 

2. Tìm một người bản xứ

 

Một cách cực kỳ hiệu quả là hãy tìm một người bản xứ để thực hành luyện nói tiếng Hàn. Nếu bạn quen biết người Hàn nào ở ngoài đời thì thật tốt vì chỉ cần nói chuyện nhiều với họ thì kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ cải thiện nhanh chóng. Họ sẽ dễ dàng giúp bạn sửa chữa các lỗi ngữ pháp hoặc phát âm sai. Nhưng không phải ai cũng có cơ hội quen biết với người Hàn. Tuy nhiên, bạn có thể tham gia một số mạng xã hội mà người Hàn hay sử dụng như Kakaotalk để tìm kiếm cơ hội chat với người Hàn. Một số người rất thân thiện và sẵn sàng nói chuyện với bạn.

 

Cau lac bo han quoc

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong học tiếng Hàn

 

3. Tham gia câu lạc bộ

 

Với sự phát triển của tiếng Hàn, nhiều câu lạc bộ tiếng Hàn đã ra đời để kết nối những người yêu thích tiếng Hàn và cùng nhau chia sẻ các kinh nghiệm. Hãy tìm kiếm một câu lạc bộ mà bạn cảm thấy phù hợp với bản thân và tích cực tham gia các hoạt động ở đó. Bạn có thể luyện nói tiếng Hàn với những người bạn trong câu lạc bộ. Ngoài ra, câu lạc bộ thường có những hoạt động thú vị như giao lưu với người Hàn hay đi từ thiện. Không chỉ phát triển kỹ năng nói tiếng Hàn, bạn còn phát triển các kỹ năng mềm khác như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm…

 

4. Đi du lịch Hàn Quốc

 

Nếu bạn có dịp đi du lịch Hàn Quốc với bạn bè hoặc người thân, đừng bỏ lỡ cơ hội nói chuyện với người Hàn. Hãy mạnh dạn và trao đổi thật nhiều với người Hàn khi mua sắm hay khi hỏi đường, đừng phụ thuộc quá nhiều vào hướng dẫn viên. Tuy nhiên, việc đi du lịch Hàn Quốc cũng không hề đơn giản phải không? Bạn cần phải có tài chính và sự chuẩn bị kỹ lưỡng về giấy tờ, thủ tục khác nữa. Nhưng nếu có cơ hội thì bạn nhất định phải nắm bắt nhé.

Chăm chỉ luyện nói tiếng Hàn sẽ giúp khả năng nói của bạn cải thiện nhanh chóng. Vì thế, hãy cố gắng tìm kiếm những cơ hội để nói tiếng Hàn thường xuyên.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông