Nội dung bài viết

7 bí quyết học tiếng Hàn nhập môn hiệu quả cho các du học sinh

Bạn đang có ý định đi du học Hàn Quốc? Vậy việc đầu tiênmà bạn cần làm đó là học tiếng Hàn nhập môn để có thể có được visa sau khi tham gia phỏng vấn tại các đại sứ quán Hàn. Học tiếng Hàn có khó không? Đúng vậy, và để giúp người học có phương pháp tiếp cận bài giảng hiệu quả nhất, ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 7 bí quyết trong bài viết dưới đây.

 

Vung chac nen tang tieng han nhap mon

Vững chắc nền tảng tiếng Hàn nhập môn

 

1. Nắm chắc nền tảng tiếng Hàn nhập môn

 

Đầu tiên, bạn cần trau dồi thêm các kiến thức nền tảng căn bản về bảng chữ cái, về cách đọc, quy tắc về chữ viết, cách phát âm tiếng Hàn chuẩn nhất. Học kiến thức nền tảng cơ bản chắc là bí quyết nhanh nhất giúp bạn nâng cao được trình độ tiếng Hàn với những bài học về từ vựng hoặc ngữ pháp theo các cấp độ khó hơn.

 

2. Học tiếng Hàn nhập môn với đầy đủ 4 kỹ năng

 

4 kỹ năng căn bản trong tiếng Hàn là nghe, nói, đọc, viết  mà bạn bắt buộc phải học thành thạo. Không được bỏ qua bất kì các kỹ năng nào kể trên nếu như bạn muốn học giỏi toàn diện tiếng Hàn. Trong những công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc, các nhà tuyển dụng cũng có yêu cầu ứng viên phải thành thạo đầy đủ cả 4 kĩ năng này.

 

3. Nên luyện nghe trước khi học nói

 

Nghe là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều tới kĩ năng nói ngôn ngữ của bạn. Luyện nghe tiếng Hàn chuẩn sẽ biết được cách phát âm tiếng Hàn chuẩn, và từ đó bạn có thể nói tiếng Hàn chuẩn như người bản ngữ. Bên cạnh đó, nếu như bạn nghe không đúng hay nghe thiếu nội dụng mà người nói muốn truyền đạt thì chắc chắn rằng cuộc trò chuyện sẽ khó có thể diễn ra thuận lợi.

 

4. Đừng nên quá chú trọng đến các cấu trúc ngữ pháp phức tạp

 

Cách học tiếng Hàn nhập môn tốt nhất là không nên tập trung quá nhiều vào những lý thuyết ngữ pháp khó và phức tạp. Vấn đề chính ở đây là các bạn phải sử dụng được thành thạo những mẫu ngữ pháp căn bản, đủ để có thể diễn đạt trôi chảy những tình huống giao tiếp thông thường.

 

Dot pha hoc tieng han qua hoc truc tuyen

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong học tiếng Hàn

 

5. Áp dụng các cách học tiếng Hàn nhập môn đa dạng và linh hoạt

 

Sử dụng tổng hợp những cách học tiếng Hàn sẽ không làm mất đi quá nhiều thời gian học của mình mà còn giúp bạn tạo được sự thú vị và mới lạ trong quá trình học. Ví dụ như việc xem phim, hay nghe nhạc, bằng tiếng Hàn; sử dụng các trang web học tiếng Hàn trực tuyến sẽ giúp đẩy nhanh quá trình bạn tiếp thu tiếng Hàn.

 

6. Luôn mở rộng vốn từ vựng tiếng Hàn của mình

 

Càng có nhiều vốn từ vựng thì kĩ năng tiếng Hàn của bạn sẽ càng tốt. Mặc dù không có cấu trúc ngữ pháp, bạn vẫn có thể diễn đạt được ý của mình qua vốn từ vựng tiếng Hàn. Đặc biệt là khi bạn muốn học tiếng Hàn nhanh chóng về một chuyên ngành nào đó, thì vốn từ vựng là cái căn bản chính là phần học quan trọng mà bạn cần phải biết được

 

7. Học tiếng Hàn liên tục hàng ngày

 

Không còn cách nào hơn là học tiếng Hàn hiệu quả  liên tục hàng ngày. Duy trì các thói quen sử dụng Hàn ngữ mỗi ngày cũng là cách để ghi nhớ lâu và tạo được phản xạ nhanh trong quá trình giao tiếp.

Trên đây là 7 bí quyết tự học tiếng Hàn nhập môn cơ bản ở nhà hiệu quả mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn học tập tốt.!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông