Nội dung bài viết

7 nguyên tắc học tiếng Hàn nhanh nhất

Bạn đang có ý định học tiếng Hàn Quốc và băn khoăn làm sao để bắt đầu học nhanh và hiệu quả? Bỏ túi ngay 7 nguyên tắc học tiếng Hàn nhanh nhất ..
 
bi quyet hoc tieng han nhanh chong
  Nguyên tắc giúp bạn học tiếng hàn siêu nhanh
 
Mất bao lâu để học thành thạo tiếng Hàn cơ bản? Các đáp án đưa ra thật bất ngờ. Có người mất vài năm, người 1 năm và có cả những người chỉ mất từ 3 đến 6 tháng. Bí quyết của họ là gì?
Đặng Đình Việt(sinh viên năm 3, đại học Kinh Tế Quốc dân): Để xin việc vào các công ty Hàn Quốc, mình đã mất 1 năm học tiếng Hàn nhưng đáng tiếc là mình vẫn chỉ loanh quanh ở mức độ cơ bản. Có lẽ việc học không thường xuyên và thiếu thực hành khiến mình bị chậm hơn rất nhiều.
Nguyễn Lan Hương (du học sinh Hàn Quốc): Trước khi sang Hàn, mình đã hoàn thành khóa tiếng Hàn du học cơ bản tại trung tâm tiếng Hàn SOFL. Chỉ trong vòng 3 tháng học và tiếp xúc với giáo viên bản ngữ, mình đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm du học. Khi sang bên này, khả năng của mình đã tăng lên cực kì nhiều vì ngày ngày đều phải dùng chúng.
Như các bạn thấy, học tiếng Hàn hay bất kì ngoại ngữ nào khác đòi hỏi người học có một phương pháp học phù hợp cùng với việc thực hành thường xuyên. Muốn học nhanh giỏi tiếng Hàn, bạn cũng cần phải bắt đầu khởi điểm từ các kiến thức nhập môn rồi mới nâng cao lên các trình độ khác như tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp và cao cấp.
Nếu như bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn, hay đang học tiếng Hàn chưa hiệu quả thì hãy thử áp dụng ngay 7 nguyên tắc học tiếng Hàn nhanh nhất mà trung tâm tiếng Hàn SOFL bật mí sau đây
 
kinh nghiem hoc tieng han
Kinh nghiệm học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
 

1. Học chuẩn nền tảng nhập môn

 
Nhập môn tiếng Hàn cực kì quan trọng. Bạn cần trau dồi các kiến thức về chữ cái, cách viết, cách đọc, cách phát âm chuẩn nhất. Học nền tảng chắc là cách nhanh nhất để bạn nâng cao tiếng Hàn với các bài học về ngữ pháp hay từ vựng theo cấp độ.
 

2. Học đủ 4 kỹ năng

 
Nghe, nói, đọc, viết là 4 kỹ năng mà bạn cần phải tích cực học. Không nên bỏ qua bất kì kỹ năng nào kể trên nếu muốn giỏi toàn diện tiếng Hàn.
 

3. Học nghe trước khi học nói

 
Bạn có biết rằng kỹ năng nghe ảnh hưởng nhiều đến khả năng nói tiếng Hàn của bạn. Nghe tiếng Hàn đúng, bạn sẽ biết cách phát âm và nói chuẩn như người bản xứ. Hơn nữa, nếu nghe sai nội dung mà đối phương truyền đạt thì bạn cũng không thể nào hoàn thiện cuộc đối thoại đó.
 

4. Đừng quá chú trọng đến các ngữ pháp phức tạp

 
Bạn muốn học tiếng Hàn nhanh, vậy thì đừng quá tập trung vào lí thuyết ngữ pháp phức tạp. Điều bạn cần làm ở đây là sử dụng thành thạo các ngữ pháp cơ bản, đủ để bạn diễn đạt trôi chảy các tình huống giao tiếp thông thường là ổn.
 
ngu phap tieng han
Cách học tiếng Hàn nhanh nhất 
 

5. Liên tục mở rộng vốn từ vựng

 
Càng có nhiều vốn từ, khả năng tiếng Hàn của bạn càng tốt. Không có ngữ pháp, bạn vẫn có thể truyển tải ý định của mình qua các từ vựng. Nhất là khi muốn học tiếng Hàn nhanh về một lĩnh vục nào đó, từ vựng là cái đầu tiên mà bạn phải nắm được.
 

6. Áp dụng đa dạng các cách học

 
Sử dụng đa dạng các cách học tiếng Hàn không làm tốn quá nhiều thời gian học của bạn mà còn giúp bạn tạo ra sự linh động và hứng thú khi học. Ví dụ như việc nghe nhạc, xem phim, đọc truyện tiếng Hàn; hay sử dụng các công cụ học tập trực tuyến sẽ đẩy nhanh quá trình tiếp thu tiếng Hàn hơn.
 
7. Học thường xuyên
 
Không còn cách nào học tiếng Hàn nào hiệu quả hơn so với việc học thường xuyên. Duy trì thói quen dùng tiếng Hàn mỗi ngày cũng là cách ghi nhớ lâu và tạo phản xạ nhanh.
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông