Nội dung bài viết

7 phương pháp học tiếng Hàn cấp tốc cho người mới bắt đầu

Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin giới thiệu đến các bạn đọc 7 tuyệt chiêu giúp bạn học tiếng Hàn cấp tốc khi mới bắt đầu.

 

Hoc tieng han cap toc co kho khong

 

Muốn học tiếng Hàn cấp tốc cần nắm vững kiến thức nền tảng

 

Bí quyết học tiếng Hàn hiệu quả đầu tiên chính là bạn cần phải trau dồi và nắm vững hệ thống kiến thức căn bản về bảng chữ cái, cách phát âm chuẩn, quy trình viết, cách đọc từ. Học nền tảng chắc chắn là con đường học nhanh nhất để nâng cao trình độ tiếng Hàn sau này với các bài học về từ vựng và ngữ pháp theo cấp độ.

>> Xem thêm :

5 lời khuyên cho người mới học tiếng Hàn dành

Học tiếng Hàn cơ bản cho người mới bắt đầu

Học tiếng Hàn cấp tốc không nên quá chú trọng ngữ pháp

 

Việc bắt đầu học ngữ pháp trước bao giờ cũng khó khăn hơn và mất nhiều thời gian hơn khi học một ngôn ngữ mới. Để học tiếng Hàn nhanh nhất thì bạn không nên tập trung quá nhiều vào những kiến thức ngữ pháp phức tạp. Bạn có thể giao tiếp tiếng Hàn trôi chảy trong các cuộc hội thoại thông thường chỉ với lượng kiến thức ngữ pháp căn bản. Đây cũng là một  bí kíp học tiếng Hàn khá hiệu quả mà bạn cần chú ý.

 

Đảm bảo học đầy đủ 4 kỹ năng khi học tiếng Hàn cấp tốc

 

Nghe, nói, đọc, viết là những kỹ năng cơ bản và quan trọng nhất khi bạn học ngoại ngữ. Để học tiếng Hàn cấp tốc, bạn phải cân bằng việc học và không được bỏ qua bất kì kỹ năng nào nếu bạn muốn giỏi toàn diện tiếng Hàn. Do thời gian học cấp tốc không có nhiều nên bạn có thể kết hợp cả 4 kỹ năng khi học và luyện tập thường xuyên hàng ngày.

 

Bạn nên học nghe trước khi học nói.

 

Khi học cách phát âm chuẩn, bạn không nên luyện nói ngay sau đó mà nên luyện nghe tiếng Hàn trước để làm nền tảng cho kĩ năng nói sau này. Nghe là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến việc học nói tiếng Hàn của bạn. Chỉ sau khi nghe tiếng Hàn chuẩn xác bạn mới có thể nắm bắt được ngữ điệu cũng như cách phát âm của người bản xứ và bắt chước lại.

 

Hơn nữa, nếu nghe không chuẩn hoặc nghe thiếu nội dung đối phương muốn truyền đạt thì cuộc giao tiếp của bạn sẽ bị coi như thất bại.

 

Lop hoc tieng han cap toc

 

Cần liên tục mở rộng vốn từ vựng khi học tiếng Hàn cấp tốc

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL khuyên bạn nên trau dồi từ vựng mỗi ngày để có được vốn từ vựng phong phú.Kĩ năng tiếng Hàn của bạn chỉ tốt hơn sau khi bạn biết nhiều từ hơn. Khi không biết ngữ pháp, bạn vẫn có khả năng diễn đạt ý của mình qua việc sử dụng từ vựng. Nhất là khi bạn muốn học tiếng Hàn cấp tốc về một chuyên ngành nào đó như y học, kỹ thuật thì từ vựng chuyên môn là vấn đề cơ bản nhất mà bạn phải biết được.

 

Nên áp dụng đa dạng phương pháp học tiếng Hàn

 

Bạn nên tổng hợp cách học tiếng Hàn của mình và sử dụng đồng thời để tiết kiệm thời gian học của mình. Ví dụ như bạn xem phim Hàn sẽ học được các sử dụng từ, từ lóng, luyện nghe, ngữ pháp và ngữ điệu khi nói. Bạn có thể nghe nhạc vì phát âm trong các bài hát thường không rõ khi nói nên kĩ năng nghe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Đọc truyện bằng tiếng Hàn sẽ giúp bạn học được cách diễn đạt trong văn viết, tăng khả năng đọc nhanh của bạn và giúp bạn áp dụng các từ trong những ngữ cảnh cụ thể.

>> Xem thêm : Lộ trình 4 bước tự học tiếng Hàn giao tiếp trôi chảy cho người mới bắt đầu.

Bạn nên học liên tục hàng ngày

 

Đối với bất kì ngôn ngữ mới, bạn phải duy trì thói quen học liên tục và trau dồi mỗi ngày, tiếng Hàn cũng không ngoại lệ. Đây thực sự là một lời khuyên hữu hiệu mà bạn nên nghe theo. Học mỗi ngày sẽ hình thành thói quen và việc duy trì thói quen đó sẽ giúp các bạn ghi nhớ lâu hơn. Luyện tiếng Hàn giao tiếp sẽ giúp bạn ôn lại ngữ pháp, kĩ năng nói và tăng phản xạ trong giao tiếp.

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn 7 bí kíp học tiếng Hàn cấp tốc hiệu quả nhất của trung tâm tiếng Hàn SOFL. Chúc bạn học tốt và thành công.

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL - Địa chỉ học tiếng Hàn uy tín


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông