Nội dung bài viết

Bật mí cách học tiếng Hàn cơ bản cực nhanh

Đối với những người bạn mới học tiếng Hàn, hãy bỏ túi ngay cách học tiếng Hàn cơ bản cực nhanh mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL sắp chia sẻ nhé!

 

Ban vêt tieng han chu dep

Bạn có biết viết chữ tiếng Hàn đẹp?

 

1. Học thuộc lòng bảng chữ cái

 

Đây chắc chắn là bước đầu tiên mà bất cứ ai học ngôn ngữ đều phải thực hiện. Bạn sẽ chẳng làm được gì tiếp theo nếu bạn không học thuộc lòng bảng chữ cái. Với những người bắt đầu học, chữ cái tiếng Hàn có vẻ khá xa lạ với bạn vì sử dụng chữ tượng hình, khác với chữ latinh của Việt Nam. Nhưng bạn đừng vội nản chí, sau một thời gian làm quen, bạn sẽ nhận ra chữ Hàn không hề khó như bạn nghĩ và cách ghép vần cũng có nhiều điểm tương đồng với tiếng Việt. Vì thế, hãy tập trung học thật kĩ bảng chữ cái.

 

2. Ghi nhớ các từ vựng ở trình độ sơ cấp

 

Để học nhanh, bạn hãy chọn học những từ vựng ở trình độ sơ cấp. Bạn có thể học từ vựng qua các bài khóa trong giáo trình sơ cấp hoặc theo các chủ đề đơn giản, gần gũi với cuộc sống. Đừng vội đâm đầu vào học những từ vựng chuyên ngành vì bạn sẽ rất khó tiếp thu và với trình độ của bạn, bạn cũng chưa thể vận dụng tốt những từ này. Một mẹo để học từ vựng nhanh là hãy học qua các hình ảnh mô phỏng sinh động hoặc tải ứng dụng về điện thoại để học mọi lúc mọi nơi.

 

3. Học tiếng Hàn cơ bản cực nhanh với các cấu trúc câu đơn giản

 

Hãy tập trung vào học những ngữ pháp, cấu trúc câu đơn giản và hay sử dụng nhất, ví dụ như mẫu câu chào hỏi, hỏi đường, hỏi giá… Nếu bạn học theo “Giáo trình tổng hợp dành cho người Việt” trình độ sơ cấp ở Trung tâm tiếng Hàn SOFL thì tất cả những gì bạn cần làm là bám sát giáo trình theo sự giảng dạy của thầy, cô giáo. Với sự dẫn dắt đầy kinh nghiệm của thầy, cô cùng với giáo trình chất lượng, bạn sẽ học tiếng Hàn cơ bản cực nhanh trong thời gian ngắn.

 

Cham chi lam bai tap ve nha

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong học tiếng Hàn

 

4. Chăm chỉ làm bài tập

 

Đừng nghĩ bỏ qua bước làm bài tập để tiết kiệm thời gian sẽ giúp bạn học tiếng Hàn  nhanh hơn. Cho dù bạn học được nhiều kiến thức trong một thời gian ngắn nhưng nếu không chăm chỉ làm bài tập để ôn luyện thì kiến thức đó sẽ bị lãng quên rất nhanh. Vì thế, hãy phân bổ thời gian hợp lý để vừa học từ vựng, ngữ pháp tiếng Hàn, vừa làm các bài tập thực hành nhé.

 

5. Tập trung và tập trung

 

Muốn học tiếng Hàn cơ bản nhanh, bạn phải thật tập trung. Nếu tham gia các lớp học ở trung tâm, bạn hãy chú ý lắng nghe những gì thầy, cô dạy và tích cực tham gia vào các hoạt động thảo luận trong lớp. Đừng nghĩ đến chuyện khác khi đi học. Còn nếu bạn tự học tiếng Hàn thì hãy tìm một nơi yên tĩnh để học như thư viện vì sẽ giúp bạn tập trung và không bị xao lãng vào những việc khác.

Trung tâm tiếng Hàn SOFL đã chia sẻ với bạn 5 cách học tiếng Hàn cơ bản cực nhanh. Hãy cùng nhau chinh phục tiếng Hàn nhé!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông