Nội dung bài viết

Bí quyết học tiếng Hàn

Bạn có muốn biết các bí quyết học tiếng hàn của những học viên xuất sắc tại trung tâm tiếng Hàn SOFL? Cùng xem những chia sẻ của các bạn ấy để tìm ra cho mình một phương pháp học nhé.

 

hoc tieng han
Bí quyết học tiếng Hàn
 
Bí quyết học tiếng Hàn là điều mà ai cũng hỏi các "sunbae" khi bắt đầu công cuộc chinh phục tiếng Hàn. Mỗi người có một bí quyết cho riêng mình, song những bí quyết đặc biệt từ các học viên xuất sắc tại trung tâm tiếng Hàn SOFL luôn là nguồn tư liệu bổ ích để lại cho các thế hệ học viên tiếp theo.
Các khóa học tiếng Hàn tại trung tâm tiếng Hàn SOFL đều có các chính sách hỗ trợ các học viên. Nổi bật nhất và cũng tạo động lực cho các học viên chính là chế độ học bổng dành cho học viên xuất sắc mỗi lớp, mỗi khóa. Các học viên xuất sắc là những bạn có điểm thi trên 8 và xếp hạng 1,2,3 mỗi lớp và tương ứng sẽ nhận các học bổng 100%, 80%, 50% khóa học tiếp theo tại trung tâm.
Danh sách học viên xuất sắc mỗi khóa cũng ngày càng tăng lên và những chia sẻ từ các bạn luôn là nguồn cổ vũ tinh thần lớn đối với thế hệ học viên sau này. Dưới đây, trung tâm đã tổng hợp những BÍ QUYẾT mà các bạn ấy chia sẻ:
 

1. Thực tế đi nào

 
Hẳn là các bạn học tiếng hàn đều có mục tiêu cho riêng mình. Hãy thực tế xác định mục tiêu đơn giản, vừa sức khi mới bắt đầu học để tránh cảm giác bị quá tải. Từ đó phát triển, nâng cao mục tiêu hơn theo từng cấp độ
Học tiếng Hàn đòi hỏi lâu dài, kiên trì, việc đặt ra các mục tiêu ngắn hạn, vừa sức vừa giúp các bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn vừa tạo tinh thần học tập năng nổ hơn.
 
hoc tieng han hieu qua
Kinh nghiệm học tiếng hàn online hiệu quả
 

2. Học cách yêu tiếng Hàn

 
Nhiều bạn đến với tiếng Hàn bằng sở thích, đam mê, yêu mến đất nước, văn hóa Hàn Quốc. Chính các bạn đã có một lợi thế lớn khi học tiếng Hàn so với các bạn khác.
Khi học ngoại ngữ mà có sự yêu thích, bạn sẽ có động lực học tập gấp nhiều lần, khó có thể nản lòng và bỏ cuộc.
Bên cạnh đó, có nhiều người đến với tiếng Hàn trong trạng thái vì công việc, vì lí do nào đó mà không phải từ sở thích. Một cách nhanh nhất để có động lực, chính là tập yêu tiếng Hàn. Bạn xác định tiếng Hàn sẽ gắn bó với mình trong suốt cuộc sống, công việc sau này, vậy tại sao không yêu tiếng Hàn nhỉ? Yêu tiếng Hàn có thể có được thông qua yêu đất nước Hàn, con người Hàn, văn hóa Hàn, ẩm thực Hàn... Hàn Quốc có quá nhiều điểm đặc biệt, điểm tốt mà chúng ta dễ dàng yêu quý.
 

3. Học tiếng Hàn theo nhóm

 
Một điểm đặc biệt trong các học viên xuất sắc của trung tâm là đa số họ là bạn của nhau. Không phải là bạn đã quen biết từ trước, mà các bạn ấy quen nhau khi học tiếng Hàn tại trung tâm. Các bạn ấy đều chia sẻ rằng mình thường xuyên học nhóm với nhau, cùng nhau luyện tập và sửa lỗi. Mỗi buổi học nhóm đều rất vui vẻ, thư giãn mà vẫn học được rất nhiều kiến thức.
Các trò chơi các bạn chia sẻ khi học nhóm là Đố vui, Thi nhớ từ vựng, Thi nói...
Đây là một gợi ý rất hay và đặc biệt có hiệu quả đối với những người mới học. Khi học cùng mọi người, bạn sẽ có thêm động lực học tập và có thêm nhiều ý kiến cũng như tài liệu về một vấn đề.
Chúng ta cũng bắt đầu tìm nhóm thôi nào!
 
hoc tieng han theo nhom
Học tiếng Hàn theo nhóm

4. Làm quen với nhiều bạn Hàn Quốc

 
Quả nhiên học tiếng Hàn, nếu được tiếp xúc với một môi trường Hàn thì quả là tuyệt vời. Các bạn Hàn Quốc, bất kể tuổi tác, giới tính, trình độ.. đều là những người bạn, người thầy của chúng ta. Các bạn ấy sẽ chỉnh lại lỗi sai, đặc biệt là lỗi phát âm. Nói chuyện nhiều với người Hàn Quốc cũng giúp bạn cải thiện ngữ điệu tiếng Hàn rất nhiều. Nghe sẽ " giống Hàn" hơn.
 

5. Tắm trong phim Hàn, nhạc Hàn

 
Nếu bạn không có điều kiện tiếp xúc với nhiều Hàn Quốc ngoài đời, thì vẫn còn rất nhiều "trai xinh, gái đẹp" có thể giúp bạn học tiếng hàn qua màn ảnh.
Nhạc Hàn bạn nên nghe các bài nhạc chậm, rõ lời . Lúc đầu bạn cứ "tắm" trong nhạc Hàn, nghe vô thức, nghe nhiều sẽ quen và cải thiện kĩ năng nghe rõ rệt
Phim Hàn thì các bạn nên xem các bộ phim không có phụ đề tiếng Việt để hạn chế việc tư duy bằng tiếng Việt, hay dịch Việt-Hàn, Hàn-Việt khi giao tiếp, cố gắng tư duy Hàn - Hàn. Tất nhiên điều này khó và đòi hỏi thời gian. Không có cái gì nhanh mà dễ cả, nên cứ đầu tư xem phim Hàn nhiều một chút nhé, vì vừa giải trí vừa học tiếng hàn. Thật tốt đúng không?
Những bí quyết học tiếng hàn trên đây đều nhận được phản hồi tích cực từ các bạn học viên tại trung tâm. Hi vọng những bí quyết này sẽ đến tay các độc giả của tiếng Hàn SOFL và giúp các bạn học tiếng hàn tốt hơn.
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông