Nội dung bài viết

Bỏ túi 5 bí kíp tự học tiếng Hàn ở nhà hiệu quả

Ngày hôm nay, trung tâm tiếng Hàn SOFL xin chia sẻ một số hướng dẫn giúp bạn tự học tiếng Hàn ở nhà hiệu quả nhất.

 

Hoc tieng han qua infographic

Bí quyết học tiếng hàn hiệu quả

 

Lên kế hoạch tự học tiếng Hàn ở nhà cụ thể.

 

Đây chính là khâu quyết định 80% sự thành công trong việc học tiếng Hàn của bạn, dù là tự học hay đến học tại các trung tâm tiếng Hàn. Vì bản thân mang tâm lý chủ động nên việc học sẽ dễ dàng tiếp thu hơn và không bị thụ động trong quát không bị thụ động trong quá trình tiếp thu kiến thức.

 

Ngoài ra, lên kế hoạch học tập còn giúp người học tránh nhiễu thông tin hoặc bị hấp dẫn bởi những nguồn tài liệu bên ngoài trong quá trình học. Bạn chỉ cần lập kế hoạch và bám sát theo chương trình học và chỉnh sửa dần để phù hợp với năng lực của mình.

 

Tự học tiếng Hàn ở nhà bằng cách nghe và chép

 

Đây là phương pháp học tiếng Hàn vô cùng hiệu quả và hữu ích đối cới các bạn trẻ. Học bằng nghe và chép chính tả sẽ giúp người học chỉnh sửa được những lỗi sai nhỏ nhặt trong ngữ pháp và nâng cao kỹ năng nghe nhanh chóng. Bạn nên chọn cái video nghe có độ dài vừa phải, từ 3 đến 5 phút vì nội dung nghe khá nhiều và nếu quá dài bạn sẽ dễ nản.

 

Tại sao tôi muốn học tiếng Hàn?

 

Đây là câu hỏi mà bất cứ ai khi mới bắt đầu học tiếng Hàn cũng như bất kì ngôn ngữ nào khác đều được hỏi. Bởi vì nó sẽ là câu hỏi giúp bạn có thêm động lực để học tập và phấn đấu đạt được mục tiêu của mình.

 

Kinh nghiem tu hoc tieng han tai nha

Tự học tiếng hàn hiệu quả

 

Tự học tiếng Hàn tại nhà qua sách vở

 

Bạn hãy tự học theo cách học truyền thống như trên lớp, nghĩa là học theo các bộ sách giáo trình, đề ra thời gian học và kiểm soát nó chặt chẽ. Nhưng ưu điểm có việc tự học là bạn sẽ không cần phải mất thời gian lên lớp học tiếng Hàn mà thoải mái sắp xếp thời gian và địa điểm học. Tuy nhiên bạn cần tuân theo đúng quy trình học như kiểm tra bài cũ trước khi học lí thuyết mới.

 

Mở rộng không gian học tập

 

Thay vì việc ngồi “thiền” ở nhà để “tụng kinh”, bạn hãy chủ động sắp xếp các buổi ngoại khóa cho chính bản thân mình. Hãy thử đến những địa điểm tập trung nhiều người Hàn Quốc tại Việt Nam để trò chuyện và giao lưu với họ. Việc ngại nói tiếng Hàn của người Việt đã khiến nhiều người gặp rất nhiều trở ngại khi giao tiếp tiếng Hàn thành thạo

 

Nếu bạn ngại tiếp xúc trực tiếp, bạn có thể thử các khóa học tiếng Hàn trực tuyến, online giao tiếp với người bản ngữ hoặc luyện qua Skype, tham gia vào các group chia sẻ kinh nghiệm học trên các trang mạng xã hội.

 

Hãy thử áp dụng những phương pháp tự học tiếng Hàn ở nhà hiệu quả trên đây nhé. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn học tốt!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông