Nội dung bài viết

Cách học tiếng Hàn giao tiếp qua video hiệu quả

Học tiếng Hàn qua video có lợi ích gì? Cách học ra sao? Vì hiện này có rất nhiều học viên chọn học theo phương pháp này, nhưng không phải ai cũng tìm được phương pháp đúng và hiệu quả. Vậy hãy cùng trung tâm tiếng Hàn SOFL tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Hoc tieng han online co loi ich gi

Học tiếng Hàn qua video có lợi ích gì?

 

Lợi ích của việc học tiếng Hàn giao tiếp qua video:

 

- Học tiếng Hàn giao tiếp qua video ít gây nhàm chán: Có bao giờ bạn cảm thấy buồn chán khi liên tục xem nhiều bộ phim khác chủ đề nhau không ? Bạn thích xem Hậu duệ mặt trời hơn hay đọc giáo trình ? Bạn muốn Những người thừa kế sáng giá hơn hay vô lớp học tiếng Hàn ?

- Biết nhiều từ vựng, cụm từ và tình huống giao tiếp thực tế: Những tình huống dựng trong phim là những cảnh diễn ra ngay trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế Hàn bạn hấp thu được cũng là tiếng Hàn giao tiếp trong đời sống thực.

- Luyện phản xạ: Việc xem và bắt chước nhân vật đồng thời có thể đóng vai nhân vật sẽ giúp bạn luyện khả năng phản xạ và suy nghĩ tiếng Hàn rất tốt.

- Hiệu quả: Xem phim bao giờ bạn cũng tập trung và dành nhiều thời gian hơn các hình thức khác. Vì thế tất nhiên hiệu quả mang lại bao giờ cũng cao hơn hẳn bình thường.

Nếu bạn biết khai thác và tận dụng tốt hết các lợi ích của học tiếng Hàn qua phim thì chắc chắn nó sẽ đem đến cho bạn một kết quả thật tốt. Bạn có thể tìm học tiếng Hàn qua các giáo trình đã được biên soạn trước, tuy nhiên nếu bạn biết cách học tiếng hàn qua phim thì bạn sẽ tiếp thu nhanh và mang lại hiệu quả rất tốt.

Học tiếng Hàn qua phim bạn không những có thể luyện tập như kỹ năng nghe, luyện cách phát âm và ngữ điệu, ngắt nghỉ mà bạn có thể tìm hiểu rõ hơn nền văn hóa Hàn Quốc từ đó bạn cũng có thể vận dụng được cách sử dụng ngôn ngữ giao tiếp hàng ngày hiệu quả nhất từ cách giao tiếp của người Hàn Quốc.

 

Phuong phap hoc tieng han qua phim anh

Bạn có biết bộ phim nổi tếng này!

 

Cách học tiếng Hàn qua phim hiệu quả

 

Cách học tiếng Hàn qua phim có phụ đề

Xem phim có phụ đề tiếng Hàn là cách khá hiệu quả để bạn cải thiện khả năng nghe của mình. Đa số các bạn chọn cách tự học tiếng Hàn chia sẻ rằng các bạn gặp nhiều khó khăn khi nghe tiếng Hàn bởi người Hàn Quốc thường nói nhanh và dùng ngôn ngữ nói, thay vì dùng mẫu câu ngôn ngữ viết chính thống. Thực tế cũng như tiếng Việt, tiếng Hàn cũng có nhiều cách diễn đạt và người Hàn thường sử dụng đa dạng các mẫu câu rút gọn. Đôi khi bạn có thể hiểu nhưng vẫn không hình dung được hoàn toàn những gì họ đang nói, cấu trúc ngữ pháp nào…

Xem phim Hàn Quốc có phụ đề tiếng Việt

Những bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn nên xem các bộ phim có phụ đề tiếng Việt. Bạn có thể đọc phụ đề và đoán được lời thoại bằng tiếng Hàn là gì mà vẫn có thể hiểu chúng. Tuy nhiên khi chọn phim có phụ đề tiếng Việt, bạn nên chú ý lựa chọn các bộ phim có phụ đề từ nguồn đáng tin cậy, tránh các trường hợp dịch ẩu, dịch sai dẫn đến bị học sai.

Những lưu ý khi học tiếng Hàn qua phim có phụ đề:

– Bạn nên lựa chọn các bộ phim theo sở thích để tạo hứng thú vừa xem phim vừa học.

– Kết hợp xem phim và học, đừng mải xem phim mà quên mục đích học là chính

– Bạn nên chú ý lắng nghe và bắt trước cách phát âm, ngữ điệu tiếng Hàn của các diễn viên.

– Cố gắng tích lũy các từ mới trong phim

– Có thể kết hợp đa dạng các phụ đề để có thể nghe hiểu nội dung

Học tiếng Hàn giao tiếp qua video vừa thú vị, vừa hiệu quả, hãy chọn cho mình cách học thật phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn học tốt.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông