Nội dung bài viết

Cách học tiếng hàn hiệu quả

Một số cách học tiếng hàn hiệu quả của một bạn du học sinh hàn quốc chia sẻ các bạn tham khảo nhé !

cung hoc tu vung tieng han qua hinh anh

Cách thức học từ vựng tiếng Hàn qua hình ảnh

 

Phương pháp học từ vựng tiếng hàn hay !

 

Để học từ vựng tiếng hàn hiệu quả thì có rất nhiều phương pháp học, có người nghĩ cứ học tiếng hàn theo chủ đề là dễ nhất. có người lại nói rằng cứ sử dụng từ vựng đó để đặt câu là ổn…

Nói chung là những phương pháp đó đều tốt cả nhưng mà không phải ai áp dụng cũng hiệu quả. Nên tốt nhất các bạn tìm phương pháp học  từ vựng tiếng hàn phù hợp với mình nhé . Với mình thì cách học tiếng hàn là học thuộc được rất nhiều từ vựng  và viết rất nhiều. cứ một từ vựng tiếng hàn tôi viết đi viết lại khoảng 10 lần. cứ viết lần lượt và lặp đi lặp lại trong các ngày trong tuần. 

Điều thứ hai là mình luôn mang giấy nhớ trong người để ghi lại các từ vựng mới. và thỉnh thoảng mình lấy những từ đó ra để học mọi lúc mọi nơi mà mình có thể học được. từ vựng tiếng hàn thì nhớ cũng nhanh mà quên cũng nhanh chóng chính vì vậy tôi thường lấy tất cả các từ vựng tiếng hàn ra ôn lại hàng tuần mà luôn luôn thực hành những mẫu câu có liên quan đến từ vựng đó.

Lam the nao de nho nhanh duoc cau truc ngu phap

Làm thế nào để nhớ nhanh được các cấu trúc ngữ pháp

 

Làm thế nào để chúng ta nhớ nhanh được cấu trúc ngữ pháp nhỉ? Cũng giống như cách học tiếng Nhật. Có một cách là chúng ta học thuộc một câu có cấu trúc đó và thế là chúng ta sẽ nhớ được cấu trúc ấy ngay. Trong tiếng Hàn : Nghe và nói là khó nhất. Làm thế nào để nghe được người Hàn đang nói gì với chúng ta nhỉ. Các bạn muốn luyện nghe tốt thì hãy nghe nhạc Hàn Quốc nhiều và tập xem phim Hàn Quốc có phụ đề bằng tiếng Hàn. Mới đầu nghe không hiểu gì cũng không sao, hãy nghe liên tục.

Phương pháp học tiếng hàn tiếp theo là nghe tiếng hàn thật là nhiều. khi mới bắt đầu học tiếng hàn thì các bạn hay nghe những đoạn hội thoại tiếng hàn cơ bản thật nhiều. có thể ban đàu các bạn không hiểu gì nhưng mà khi các bạn đã nghe quen rồi thì sẽ học tiếng hàn rất nhanh. Sau khi nghe được rồi thì các bạn hay nói thật nhiều. Mọi người có thể nói tiếng hàn mọi lúc mọi nơi, có thể ghi âm tiếng của mình để xem mình nói có đúng hay không ? tiếp đến là hay mua truyện hay sách tiếng hàn cơ bản về để đọc ! hay giảnh thời gian rảnh của mình để đọc sách bằng tiếng hàn nhé ! đọc thật nhiều để rèn luyện khả năng nhận mặt chữ và dịch nghĩa của mình. Điều cuối cùng sau khi đã nghe, nói, đọc là viết hay viết lại những nội dung mà các bạn nghe được hay đọc được hay tự các bạn nói ra.
Phương pháp học từng tiếp theo là xem phim hàn và nghe nhạc hàn đó là phương pháp học cũng rất hiệu quả và hãy tham gia club tiếng hàn để thực hành kiến thức mà bạn đã biết nhé ! hãy gạt bỏ sự e ngại khi giao tiếp. rồi bạn sẽ thấy trình đọ tiếng hàn của mình tốt hơn rất nhiều.

Trung tâm tiếng Hàn SOFL - Tiếng Hàn dành cho mọi đối tượng 


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông