Nội dung bài viết

Dạy tiếng Hàn Quốc cơ bản cho trẻ sớm sẽ có lợi như thế nào?

Dạy tiếng Hàn Quốc cơ bản cho trẻ sẽ mang lại cho bé nhiều kỹ năng và kiến thức thành công trong cuộc đời, và trong quá trình này có thể sẽ là một dự án thú vị cho cả gia đình bạn. Ngay cả nếu bé đã hơn 10 tuổi, trau dồi thêm một ngoại ngữ vẫn luôn có giá trị, chính vì thế, hãy bắt đầu dạy con mình càng sớm càng tốt bạn nhé.

 

Lop day tieng han co ban cua SOFL

Lớp dạy tiếng Hàn Quốc cơ bản

 

Lợi ích khi dạy tiếng Hàn Quốc cơ bản cho trẻ

 

Khi trẻ học một ngôn ngữ thứ hai sau 10 tuổi thì sẽ không bao giờ nói nhanh được như tiếng mẹ đẻ. Báo blogweek đã từng có nghiên cứu chứng minh rằng, nếu trẻ học một ngôn ngữ thứ hai từ sớm sẽ nắm chắc cả 2 ngôn ngữ.

Một số chuyên gia cho hay thuộc tính này do sự thay đổi về sinh lý xảy ra trong não bộ, giống như sự trưởng thành của trẻ vào độ tuổi dậy thì.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu như một người học một ngôn ngữ thứ hai rất sớm thì sẽ sử dụng chúng sẽ không kém gì ngôn ngữ mẹ đẻ. Trên thực tế, trẻ em được dạy tiếng Hàn Quốc cơ bản từ sớm thường được thống kê có nhiều điểm số cao trong những bài kiểm tra. Một số báo cáo đã chứng minh, điểm số môn tiếng Hàn luôn cao hơn so với các môn ngoại ngữ khác nếu được học từ trước, đặc biệt là phần thi nói.

Có rất nhiều lợi ích mà trẻ có thể nhận được từ việc học ngoại ngữ. Tiếng Hàn sẽ mở ra một thế giới văn hóa mớ mẻ cho trẻ. Trẻ nhỏ có thể thể hiện bản thân trong những phương pháp mới và sâu sắc hơn. Ngoại ngữ còn giúp cho trẻ có được nhiều lợi thế khi tham gia vào lực lượng lao động, đi du lịch và cùng trao đổi thông tin với những người bạn bản xứ.

 

Lam sao de day tre de hieu

Dạy tiếng hàn cho trẻ sao mới hiệu quả?

 

Chìa khóa dạy tiếng Hàn Quốc dành cho phụ huynh

 

Chìa khóa để giúp cho con bạn học tiếng Hàn tại nhà hiệu quả là chính bạn phải chủ động cùng tham gia “học” với con. Hãy đưa con đến những sự kiện văn hóa giao lưu Hàn Quốc như âm nhạc, nhảy hay ẩm thực từ Hàn Quốc. Bản thân bạn cũng hãy tự học ngoại ngữ để giúp con giải quyết được những bài tập khó khăn. Bên cạnh đó, hãy luôn nâng đỡ trẻ bằng cách ở bên cạnh bé, cùng bé làm bài tập tiếng Hàn.

Nếu có thể, hãy để cho trẻ sống trong môi trường có nhiều cuốn sách, video, chương trình truyền hình... đều sử dụng bằng tiếng Hàn để bé tăng cường khả năng tiếp thu và luyện nghe nói hiệu quả.

Trên đây là những chia sẻ của Trung tâm tiếng Hàn SOFL về những lợi ích mà trẻ nhận được khi các bậc phụ huynh cho con tham gia những lớp dạy tiếng Hàn Quốc cơ bản ngay khi còn nhỏ. Chúc các bậc cha mẹ và các em có được những quyết định đúng đắn để lựa chọn con đường học phù hợp nhất.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông