Nội dung bài viết

Hé lộ bí quyết tự học tiếng Hàn đầy thú vị

Tạm gạt sang một bên những phương pháp tự học truyền thống, Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ giới thiệu cho bạn bí quyết tự học tiếng Hàn đầy thú vị.

 

Nghe nhac va hoc tieng han

Tự học tiếng Hàn bằng cách nghe nhạc

 

1. Tự học tiếng Hàn bằng cách nghe nhạc và xem phim Hàn

 

Nhiều bạn tự học vì đam mê ca nhạc và điện ảnh của xứ sở kim chi, vậy bạn hãy tiếp tục duy trì niềm đam mê đó, nó rất có lợi cho việc học của bạn. Nghe nhạc và xem phim không chỉ giúp bạn có những phút giây thư giãn, giải trí mà còn cung cấp cho bạn thêm nhiều từ vựng và các mẫu câu thông dụng người Hàn hay sử dụng. Khi xem phim Hàn, bạn có thể học được cách phát âm, ngữ điệu hay cách dùng từ của người Hàn trong từng ngữ cảnh. Văn hóa Hàn Quốc cũng được bộc lộ ở nhiều khía cạnh trong mỗi bộ phim. Quá trình xem phim còn giúp bạn tiếp thu những kiến thức bổ ích về đời sống sinh hoạt của người Hàn. Nếu bạn ấp ủ dự định đi du học thì đây là những kiến thức vô cùng quan trọng.

 

2. Tìm hiểu các video trên Youtube

 

Youtube là nguồn cung cấp tài liệu tự học tiếng Hàn rất tốt. Bạn có thể tìm kiếm những đoạn phim ngắn từ chính các đài KBS, SBS, MBC để luyện nghe tiếng Hàn. Trên Youtube cũng có rất nhiều video dạy tiếng Hàn với các phương pháp giảng dạy khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.

 

3. Trò chuyện trực tuyến với người Hàn

 

Thông thường, khi tự học, bạn không có nhiều sự tương tác như học trên lớp và vì thế, kĩ năng giao tiếp tiếng Hàn thường không tốt. Để khắc phục nhược điểm này, bạn hãy tìm cách trò chuyện trực tuyến với người Hàn qua các ứng dụng như Kakao Talk. Việc thường xuyên trò chuyện với người Hàn giúp bạn hiểu rõ hơn về cách diễn đạt của họ và rèn luyện phản xạ giao tiếp tiếng Hàn.

 

Ban co biet nhom nhac han quoc noi tieng nay khong

Học tiếng Hàn trực tuyến bạn có biết không?

 

4. Nghe thần tượng nói chuyện

 

Nếu bạn hâm mộ một diễn viên, một ca sĩ hay các nghệ sĩ hài của xứ sở kim chi thì hãy tìm xem các video phỏng vấn, các chương trình thực tế của họ. Việc lắng nghe họ nói chuyện có tác dụng tốt như xem phim, nghe nhạc Hàn Quốc nhưng chắc chắn sẽ cho bạn nhiều cảm hứng tự học tiếng Hàn hơn vì tình yêu đối với thần tượng.

 

5. Tham gia các câu lạc bộ học tiếng Hàn

 

Câu lạc bộ học tiếng Hàn là nơi tập hợp những người có cùng mục tiêu, sở thích học tiếng Hàn. Tham gia những câu lạc bộ này, bạn sẽ không cảm thấy đơn độc và được chia sẻ nhiều điều bổ ích về tiếng Hàn. Nhiều hoạt động học tập cũng được tổ chức như đi giao lưu, nói chuyện trực tiếp với người Hàn hay các hoạt động tình nguyện khác.

Tự học tiếng Hàn sẽ trở nên vui vẻ hơn rất nhiều nếu bạn biết những bí quyết trên. Trung tâm tiếng Hàn SOFL luôn sẵn sàng chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích nhất!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông