Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn qua phim - Thư ký Kim sao thế

Cơn sốt “Thư ký Kim sao thế?” vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió, khiến bao dân tình điên đảo. Vậy thì chúng ta, hãy cùng học tiếng Hàn qua phim ngay thôi nào!

 

Ban co biet phim thu ky kim sao the

Bạn có biết phim "Thư ký Kim sao thế ?" chưa?

 

Thư ký Kim sao thế? - Bộ phim đang rất được trông chờ

 

Với dàn diễn viên nổi tiếng đẹp không tỳ vết, “thư ký Kim sao thế?” được đánh giá là bộ phim đầy tính ngọt ngào dành tặng cho khán giả mùa hè này. Sự kết hợp của  Park Seo Joon và Park Min Young chính là điểm nhấn rất quan trọng, đem đến nhiều sự chờ đợi của người hâm mộ. Đã từng qua nhiều bộ phim nổi tiếng, Park Seo Joon được mệnh danh là mổ “nam thần” đầy sức cuốn hút. Bắt gặp từ “Cô gái xinh đẹp” Park Seo Joon với cách diễn xuất tự nhiên, gương mặt sáng, đáng yêu đã chiếm được nhiều tình cảm của các fan nữ.

 

Lee Young Joon (Park Seo Joon) dù còn trẻ nhưng đã là phó chủ tịch của một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc, thành thạo vài ngôn ngữ, một thân hình siêu mẫu và khuôn mặt của nam tài tử hạng A. Điều này đã làm nên một bộ phim ngọt ngào và thực sự cuốn hút.

>>>> Tiếng Hàn Tổng Hợp Siêu "Chất và Độc"

 

Mọi chuyện bắt đầu trở nên khó khăn với Lee từ khi thư ký Kim Mi So (Park Min Young) đột ngột nghỉ việc. Lúc này, anh nhận ra người thắt cà vạt, lên lịch họp, chuẩn bị thuốc men lúc ốm đau cho anh suốt những qua sắp bước ra khỏi cuộc sống của mình. Kim Mi So chính là người phụ nữ duy nhất "được" Lee cho phép cô ta chạm vào người mình. Vì vậy với sự "mất mát đột ngột" lần này khiến cho Lee có một thắc mắc to lớn ở trong đầu: "Thư ký Kim bị làm sao thế nhỉ?". Bộ phim nổi bật với cấu trúc cực kỳ, dí dỏm hải hước, cách kể chuyện lạ, mát mắt sẽ là nguồn tài liệu học tiếng Hàn cực kỳ thú vị cho bạn trong mùa hè này.

 

Bạn có xem "Thư kí Kim sao thế?" chưa?

 

Phim Hàn Quốc với mô típ hấp dẫn

 

“Thư ký Kim sao thế?” chính là một dạng phim truyền hình được xây dựng với mô típ hấp dẫn với giới trẻ. Với chủ đề tình yêu tài phiệt, chuyện tình sếp và thư ký, đời sống công sở, thời trang đẹp mắt, dàn diễn viên đẹp, những câu nói dễ thương bằng tiếng Hàn, hình ảnh một soái ca Lee Young Joon (Park Seo Joon) làm nức lòng. Vừa xem phim, vừa học cách phát âm tiếng Hàn, vừa có thể trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc thú vị. Dạng phim này sẽ khiến bạn thêm yêu tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc hơn.

Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc bạn sẽ có nhiều giờ học tiếng Hàn qua phim thú vị và hiệu quả. Chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông