Nội dung bài viết

Mách nhỏ những điều cần tránh khi học giao tiếp tiếng Hàn cơ bản

Nội dung bài viết
Thực chất việc học giao tiếp tiếng Hàn cơ bản không hề khó, tuy nhiên điều quan trọng để có thể thành công là bạn cần có cho mình một phương pháp học tốt. Đã có rất nhiều người thành công, có thể giao tiếp tiếng Hàn một cách trôi chảy tuy nhiên cũng không ít người mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn không thể đạt được kết quả như mong muốn. Tại sao lại như vậy? Hôm nay, trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ mách nhỏ cho bạn một vài điều cần tránh khi học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản ngay sau đây:

 

Chao buoi sang tieng Han la gi

Làm sao để giao tiếp tiếng hàn hiệu quả

 

Học quá sâu về ngữ pháp

 

Không thể phủ nhận rằng ngữ pháp là một vấn đề rất quan trọng khi học bất kỳ ngôn ngữ nào, nó đảm bảo việc sử dụng ngôn ngữ có trật tự nhất, do vậy dĩ nhiên nắm chắc ngữ pháp tiếng Hàn là một điều tốt, tuy nhiên mới bước vào giai đoạn tiếp xúc và làm quen, học giao tiếp tiếng Hàn cơ bản thì điều này được cho là chưa cần thiết.

Ở giai đoạn này, bạn chỉ cần tìm hiểu và học ngữ pháp căn bản rồi áp dụng chúng trong những câu nói thực tế hàng ngày, việc học quá sâu không những khó mà nó còn khiến bạn rối và khó tiếp nhận, hơn nữa bạn cũng không biết cách vận dụng và sử dụng nó như thế nào, dẫn đến việc học sâu lúc này cũng không mang lại hiệu quả cao.

 

Cach chao hoi cua nguoi han

Học giao tiếp qua tiếng hàn trực tuyến

 

Học đốt cháy giai đoạn

 

Bạn không thể chạy nếu chưa biết đi, càng không thể chạy nhanh nếu chưa đi vững. Học tiếng Hàn cũng vậy, nó là cả quá trình với từng bước một, bạn không thể bỏ qua cái này, nhảy lên học cái kia. Hãy học từ những cái đơn giản đến phức tạp, bắt đầu từ việc học bảng chữ cái, học thật kỹ cách phát âm và cách viết, đây sẽ là nền tảng căn bản và vững chắc nhất cho bạn.

Sau đó bước tiếp theo là học một số cấu trúc tiếng Hàn cơ bản, điều này sẽ giúp bạn hiểu được quy luật sử dụng từ, cấu trúc câu và cách sắp xếp từ trong câu từ đó vận dụng trong quá trình nói của mình.

 

Không luyện tập thường xuyên

 

Không khổ luyện thì không thể thành công, hơn nữa với giao tiếp tiếng Hàn điều quan trọng nhất là luyện tập, chỉ bằng cách luyện tập khả năng phản xạ khi nghe và khả năng nói của bạn mới được cải thiện. Bạn rụt rè, e ngại, sợ sai, không nói thì liệu bạn có tiến bộ được không?

Hãy bắt đầu luyện nói bằng cách đứng trước gương, nói với chính mình, rồi có thể luyện tập qua skype, zalo, facebook cùng bạn bè, hay bạn co thể tham gia một câu lạc bộ học tiếng Hàn, đó sẽ là một môi trường lý tưởng để bạn luyện tập và cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân.

“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, trên đây là một số những điều cần tánh trong quá trình học giao tiếp tiếng Hàn cơ bản, hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể tránh và khắc phục để việc học của mình đạt kết quả cao nhất.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông