Nội dung bài viết

Những “ĐIỂM NHẤN” thần thánh giúp bạn học tiếng Hàn hiệu quả

Bạn đã biết làm cách nào để có phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả chưa? Sau một thời gian bạn có thấy trình “bắn” tiếng Hàn của mình thay đổi không? Xem bài viết dưới đây của SOFL, xem mình còn thiếu điều gì nhé!

 

Ban dang tim kiem trung tam tieng han quoc uy tin

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Hàn cho bản thân?

 

Nên tìm một trung tâm tiếng Hàn uy tín cho mình

 

Những bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn nên hoặc cần thiết phải đến trung tâm để học. Trong những bước khởi đầu, bạn cần có người hướng dẫn và định hướng lộ trình học tiếng Hàn cho mình. Hiện nay có rất nhiều các trung tâm tiếng Hàn uy tín, ở đó bạn được giáo viên hướng dẫn, yêu cầu thực hành các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và giao tiếp với người Hàn Quốc. Và một điều dễ nhận thấy là học ngoại ngữ thì nên có người học cùng, như thế bạn mới có động lực nhiều để cố gắng. Ngoài ra ở các trung tâm còn có các chương trình ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng Hàn, với những bạn có thời gian thì lời khuyên tốt nhất là nên đến trung tâm để học.

 

Muốn học tốt tiếng Hàn phải thật chăm chỉ

 

Chăm chỉ - một điều tưởng như rất bình thường và đã có quá nhiều người nói đến nhưng nhiều bạn phải thừa nhận rất khó để duy trì nó trong thời gian đầu. Việc tiếp xúc một ngôn ngữ mới, lạ lẫm dù thú vị nhưng sẽ không ít lần vấp phải khó khăn ở cách viết, từ vựng và cả ngữ pháp tiếng Hàn. Thường khi con người ta đi chưa quá xa mà nản lòng sẽ có xu hướng dừng lại, quay đầu hoặc bỏ dở chặng đường phía trước vì nghĩ chưa “mất mát học phí hay công sức” quá nhiều. Chính vì thế lời khuyên cho bạn đó là phải luôn tự nhắc bản thân mình thật chăm chỉ, nếu có khó khăn thì cũng sẽ có cách để cải thiện chúng. Mỗi ngày bạn hãy cố gắng tạo cho mình niềm vui với ngôn ngữ này bằng trò chơi, học tiếng Hàn qua phim ảnh, miễn sao bạn thực sự cảm thấy mình đam mê với nó.

>> Tiếng Hàn Tổng Hợp Siêu "Chất và Độc"

 

Lam sao de phat am tieng han chuan

Làm sao để bản thân phát âm tiếng Hàn chuẩn?

 

Chú ý đến việc phát âm tiếng Hàn ngay từ đầu

 

Tiếng Hàn có một đặc điểm là đọc một đằng viết một nẻo, không như phiên âm của tiếng Nhật. Vì thế nếu bạn muốn học các kiến thức về ngữ pháp cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn hãy chú ý học thật tốt bảng chữ cái tiếng Hàn ngay từ đầu. Phát âm tiếng Hàn và ghép âm một cách thành thạo thì sau đó bạn sẽ bớt đi được khoảng 40% khó khăn cho mình sau này, như vậy học tiếng Hàn sẽ hiệu quả hơn.

 

Sử dụng nguồn tài liệu tiếng Hàn học tập phù hợp

 

Bạn muốn học tiếng Hàn hiệu quả thì không thể không nhắc đến việc áp dụng công nghệ và tài liệu vào việc học của mình. Nó vừa giúp bạn học mọi lúc mọi nơi, vừa giúp bạn thoải mái, chống “buồn ngủ” rất hiệu quả. Bạn phải biết cách tận dụng triệt để những trò chơi tiếng Hàn, những app từ vựng trên điện thoại, các video bài giảng có sẵn, các bộ phim hoạt hình Hàn Quốc, chat với người Hàn Quốc qua Kakao talk … bạn dùng càng nhiều tức là mức độ tiếp cận càng cao, liên tục sẽ quen với ngữ điệu, âm thanh và sử dụng thực tế hơn.

Hơn tất cả điểm nhấn quan trọng nhất chính là sự cố gắng chủ động và đam mê ở bản thân bạn. Trung tâm tiếng Hàn SOFL mong rằng các bạn sẽ tìm cho mình cách học tiếng Hàn hiệu quả & phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông