Nội dung bài viết

Làm sao để học tiếng hàn sơ cấp hiệu quả?

Chọn những sách tham khảo nào tốt cho việc học tiếng Hàn sơ cấp của bạn, bạn đã biết tới và tìm hiểu nhiều chưa . Trung tâm tiếng Hàn Sofl sẽ giúp bạn nhập môn với tiếng Hàn tốt nhất.
 
tieng han so cap
Học tiếng hàn sơ cấp - trực tuyến
 

Cách học tiếng hàn thế nào mới hiệu quả?

 
Để học tốt tiếng Hàn Sơ cấp cũng là cấp độ học ban đầu của người nhập môn tiếng Hàn ngoài những giờ học trên lớp cùng những người giảng dạy hoặc hướng dẫn bạn học tại trung tâm tiếng Hàn hoặc những lớp bạn đang theo học. Bạn nên tạo cho mình một chút thói quen tự học, hoặc giành thời gian tự học tiếng Hàn tương đối mỗi ngày để có sự tiến bộ nhiều hơn nữa.
 
Để phụ giúp cho việc tự học tốt thì có rất nhiều nguồn tài liệu cho bạn. Cũng có thể là tài liệu trên mạng, qua video được mọi up lên, sách tham khảo cũng là một tài liệu học tập cần thiết, và cũng thông dụng nhiều tại Việt Nam hiện giờ.
>>> Khóa học tiếng Hàn sơ cấp 1 tại SOFL
 
Bộ sách phát âm và giao tiếp:
 
+ Nguyên tắc phát âm và tự phát âm Tiếng Hàn : Cung cấp các kiến thức cơ bản về bảng chữ cái Hàn Quốc, các nguyên âm và phụ âm, các vấn đề hay mắc phải khi phát âm tiếng Hàn, mẹo phát âm, mở khẩu hình miệng,...
Các câu tiếng Hàn được dịch và chuyển âm sang tiếng Việt giúp người học dễ hiểu và ứng dụng, cách trình bày rõ ràng dễ tra cứu. 
 
+ Tự học giao tiếp tiếng Hàn cơ bản : bao quát ngôn ngữ lớn , thực tế và hữu dụng trong mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày, được sắp xếp theo chủ đề khoa học tiện cho việc tra cứu. Từ những mẫu câu đơn giản giao tiếp hàng ngày, tới những mẫu câu phức tạp dần, cần đến những kĩ năng ngữ pháp khó được viết ra dễ hiểu và dễ nhớ.
 
Bộ sách luyện ngữ pháp thêm từ vựng cơ bản:
 
sach luyen ngu phap tieng han
Cách học tiếng hàn quốc sơ cấp

 
+ Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản: tác giả Lê Huy Khoa - NXB Đại học sư phạm, cuốn sách tổng hợp những cấu trúc ngữ pháp toàn bộ chương trình học tiếng Hàn tới mức cao, những câu biểu đạt khó.
 
+ Ngữ pháp tiếng Hàn dành cho người Việt: Được chia thành những phần nghiên cứu riêng bao gồm 3 phần từ, ngữ và câu.Sách có hơn 3000 câu tiếng Hàn thông dụng được lựa chọn cẩn thận và chuyển dịch từ các giáo trình tiếng Hàn sang tiếng Việt, vừa để làm ví dụ minh họa vừa có thể sử dụng để giao tiếp thực tế. Bổ sung những thuật ngữ chuyên biệt khoa học tiếng Hàn.
 
Tìm kiếm những sách tham khảo tiếng Hàn không quá dễ vì nó chưa thông dụng bằng ngôn ngữ tiếng Anh nhưng bạn có thể tới những địa chỉ là đại lý của nhà xuất bản để mua những cuốn sách chuẩn và chất lượng. 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông