Nội dung bài viết

Tiết lộ 4 nguyên tắc giúp bạn học tiếng Hàn căn bản dễ dàng hơn bao giờ hết

Khám phá ra các cách học tiếng Hàn căn bản nhanh chóng và hiệu quả cũng như những kĩ năng, phương pháp để học giỏi ngôn ngữ này là vô cùng quan trọng cho những người mới bắt đầu học. Bạn đang dự định học tiếng Hàn theo những bí quyết nào? Hãy cùng Trung tâm tiếng Hàn SOFL tham khảo những nguyên tắc học tiếng Hàn dưới đây nhé.

 

Luyen nghe tieng han truc tuyen hieu qua

Luyện nghe khi học tiếng Hàn căn bản

 

Nguyên tắc số 1: Nên luyện phần nghe trước khi học tiếng Hàn căn bản

 

Nghe, nghe và nghe. Bạn cần phải tìm được nguồn nói tiếng Hàn chuẩn nhất là luyện nghe chúng thật nhuần nhuyễn. Đừng đọc bất cứ cuốn giáo trình hay bộ sách giáo khoa nào nếu như muốn giao tiếp giỏi. Có thể bạn nghe không hiểu, nhưng đừng lo lắng vì việc luyện nghe mỗi ngày luôn đem lại cho những chúng ta những lợi ích nhất định.

Hãy lên kế hoạch luyện nghe tiếng Hàn ngay hôm nay và chú ý phân bổ thời gian sao cho chúng diễn ra đều đặn mỗi ngày. Bạn sẽ dần quen với ngữ âm, cách nhấn, cách ngắt nghỉ hay luyến láy của người bản xứ khi nghe họ nói, từ đó xây dựng nền tảng tốt để tiếp tục hoàn thiện các kĩ năng giao tiếp còn lại.

 

Nguyên tắc số 2: Vừa học vừa ôn lại các kiến thức mới và cũ

 

Khi bạn tìm thấy bất cứ từ mới nào, hãy tập thói quen viết ra những câu ví dụ hoàn chỉnh có từ mới trong đó. Mỗi khi bạn ôn bài, hãy ôn luôn cả  câu, nhóm từ chứ đừng nên ôn các từ riêng biệt. Cách học tiếng Hàn căn bản này sẽ giúp bạn ghi nhớ được ngữ cảnh cụ thể và tăng khả năng phản xạ nhanh chóng.

 

Giao trinh ngu phap tieng han

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong học tiếng Hàn

 

Nguyên tắc số 3: Không học ngữ pháp tiếng Hàn căn bản

 

Bạn hãy dừng lại ngay nếu như quá chú tâm vào ngữ pháp và lơ là những kĩ năng còn lại. Những nguyên tắc ngữ pháp tiếng Hàn dạy bạn phải nghĩ về tiếng Hàn, nhưng nếu muốn một cách tự nhiên và trôi chảy, thì chúng ta sẽ mất quá nhiều thời gian để nghĩ ra một câu hoàn hảo như vậy.     

 

Nguyên tắc số 4: Học chậm, học sâu là tốt nhất.

 

Bí mật của việc học nói tiếng Hàn một cách dễ dàng và trôi chảy là học từ, nhóm từ và câu thật nhuần nguyễn và thành thạo. Để hiểu một khái niệm, định nghĩa của từ vựng là không đủ. Bạn phải đưa chúng in sâu vào trong trí não của mình. Để nói được tiếng Hàn một cách dễ dàng, bạn phải học thuộc và lặp đi lặp lại những mẫu câu thật nhiều lần.

Học chuyên sâu là như thế nào? Rất dễ - Bạn chỉ cần ôn lại những bài đã học thật nhiều lần, nhiều đến mức mỗi khi nhắc đến chúng, bạn có thể phản xạ lại ngay lập tức.

Hi vọng rằng 4 nguyên tắc trên đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn tích cực hơn trong quá trình học tiếng Hàn căn bản. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn học tập tốt!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông