Nội dung bài viết

Các phần mềm học tiếng Hàn cực “chất” dành cho Iphone trong cộng đồng người học trên thế giới

Ngày hôm nay, Trung tâm Hàn ngữ SOFL sẽ giới thiệu đến các bạn tổng hợp các phần mềm học tiếng Hàn siêu “chất” mà lại dễ dàng sử dụng, tra cứu trong bài viết dưới đây.

 

Hoc tieng Han qua ung dung Learn Korean

Học tiếng Hàn learn Korean

 

1. Các phần mềm học tiếng Hàn Learn Korean: Language learning lessons cho iPhone

 

Learn Korean: Language learning lessons dành cho iPhone mang trong mình một hệ thống giảng dạy tiếng Hàn đa năng với các mức độ khác nhau. Bạn sẽ được học ngôn ngữ từ vỡ lòng cho tới nâng cao, hỗ trợ bạn có thể nhanh chóng thành thạo tiếng Hàn của mình trên thiết bị iPhone thông minh thông qua việc tự sắp xếp lịch học cho chính mình và những ứng dụng và giáo trình đa dạng theo chủ đề khác nhau Ưu điểm của ứng dụng này là hỗ trợ người sử dụng Iphone muốn tận dụng thời gian học tiếng Hàn online với các cấp độ khác nhau. Từ đó tạo điều kiện thực hành giao tiếp nhanh chóng với những tình huống thực tế.

 

2. Ứng dụng học online 6000 Words cho iPhone

 

Một trong các phần mềm học tiếng Hàn đặc biệt chất lượng hiện nay có thể kể đến là 6000 Words dành cho Iphone, nhất là những bạn muốn cải thiện vốn từ vựng tiếng Hàn của mình. 6000 từ vựng này được biên soạn xoay quanh cuộc sống hàng ngày, với cấp độ từ căn bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng trở nên vô cùng thú vị và hấp dẫn với những trò chơi bổ trợ cho phần học từ vựng.

 

Ung dung hoc tieng han Online KGrammar

Học tiếng Hàn trực tuyến đột phá trong học tiếng Hàn

 

3. Ứng dụng học tiếng Hàn online kGrammar dành cho iPhone

 

Nếu như bạn muốn tìm kiếm 1 cuốn sách hay về phương pháp học tiếng Hàn Quốc hiệu quả thì ứng dụng tiếp theo mà chúng ta tìm hiểu sẽ là kGrammar cho iPhone, giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí cho tài liệu này mà vẫn có thể sở hữu được chúng trên thiết bị iPhone của mình tiện lợi nhất, với hàng nghìn những ví dụ mẫu câu chuyên sâu, hay hàng loạt các video tình huống thú vị nhằm tăng khả năng giao tiếp của bạn và nâng cao trình độ ngữ pháp nhanh chóng.

 

4. Ứng dụng Learn Korean: Phrases & Words

 

Lại thêm một ứng dụng học tiếng Hàn online dành cho điện thoại Iphone mà chúng ta cần liệt kê tại đây. Đó chính là Learn Korean: Phrases & Words. Nếu như việc học tiếng Hàn của bạn chỉ dừng lại ở mức có thể giao tiếp được khi đi du lịch tại Hàn và các phần mềm đã được nêu ở trên lại quá phức tạp và tốn thời gian để tìm hiểu, học hỏi thì với Learn Korean: Phrases & Words sẽ là một phương án thích hợp để bạn lựa chọn khi sử đi du lịch Hàn Quốc.

Trên đây là bài viết tổng hợp các phần mềm học tiếng Hàn online cực chất và hiệu quả mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn giới thiệu đến người học. Chúc các bạn học tập tốt!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông