Nội dung bài viết

Bật mí 4 bí kíp học tiếng Hàn online siêu đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả nhất

Học tiếng Hàn online tại nhà đã không còn quá xa lạ hiện nay, nhất là đối với giới trẻ. Có rất nhiều các phương tiện cũng như phương pháp để tiếp cận ngoại ngữ online nhanh chóng mà người học có thể chọn lựa để phù hợp với bản thân nhất.

 

Nguon hoc tieng Han tai lieu online

Nguồn tài liệu học tiếng hàn online phù hợp

 

Tìm nguồn tài liệu học tiếng Hàn online phù hợp

 

Ưu điểm của học online là bạn sẽ đựa tự do lựa chọn nguồn tài liệu tự học cho mình. Những cuốn sách học online thường được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn mạng, nhóm học trong các trang mạng xã hội,… Bên cạnh đó, bạn có thể đa dạng hóa nguồn học của mình bằng những kênh học bằng video, bằng game hay những kênh học tiếng Hàn qua phim, bài hát, chương trình thực tế Hàn Quốc,… Vì có rất nhiều nguồn học ngôn ngữ này nên bạn cần xác định chính xác đâu mới là nguồn học chất lượng nhất và phù hợp nhất với khả năng tiếp thu của mình.

 

Lên kế hoạch học tiếng Hàn online hiệu quả

 

Sau khi xác định được mục tiêu và tìm kiếm được nguồn tài liệu học tốt nhất đối với mình thì bước tiếp theo cần thực hiện là lên một bản kế hoạch dài hạn để chinh phục ngôn ngữ này. Tùy theo từng mục đích mà bạn nên đặt ra những mục tiêu ngắn hạn đan xen nhau trong bản kế hoạch dài hạn của mình để có thể đánh dấu các điểm mốc tiến bộ trong học tập. Mỗi khi hoàn thành một mục tiêu là bạn có thể đánh giá được năng lực của mình và có thêm động lực để chinh phục các mục tiêu tiếp theo.

 

Luyen tap nen ke hoach hoc tieng han

Cách phát âm tiếng Hàn chuẩn xác

 

Tìm người bạn đồng hành lâu dài

 

Không nhất thiết phải đến lớp học, bạn cũng có thể tự luyện tập và thực hành ngôn ngữ này với những người bạn của mình cũng đang tìm hiểu ngôn ngữ này. Hoặc nếu không, những người bạn online cũng là cách luyện giao tiếp tiếng Hàn tốt nhất khi học online. Tổ chức học nhóm để cùng tranh luận cũng là một phương pháp hay nếu bạn muốn cải thiện nhanh chóng kĩ năng nói và phản xạ tư duy ngôn ngữ của mình. Bên cạnh đó, một người bạn đồng hành cũng thôi thúc chúng ta tiếp tục hoàn thiện kiến thức, có thêm động lực để cùng nhau phấn đấu chinh phục ngôn ngữ này.

 

Học các kỹ năng đồng đều

 

Một trong những nhược điểm của người học tiếng Hàn online cũng như offline là luôn chỉ tập trung vào từ vựng và ngữ pháp, bỏ qua phần luyện nghe, luyện nói tiếng Hàn. Điều này dẫn đến việc học lệch kiến thức, từ đó tiếng Hàn trở thành một “ngôn ngữ chết”. Nếu muốn tự tin sử dụng ngôn ngữ này, hãy xác định luyện nghe nói ngay từ khi mới bắt đầu học những kiến thức nền tảng. Cũng tương tự như từ vựng và ngữ pháp, bạn cũng tập luyện những mẫu câu đơn giản trước để theo kịp với tiến độ học của mình.

Trên đây là 4 bước đơn giản nhất mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn chia sẻ đến các bạn đang tự học tiếng Hàn online tại nhà. Chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông