Nội dung bài viết

Bật mí kinh nghiệm học tiếng Hàn qua phim Hàn Quốc nổi tiếng

Bạn muốn học tiếng Hàn qua phim hiệu quả? Ngoài việc đăng ký các khóa học tại Trung tâm, bạn cũng có thể tận dụng những thời gian rảnh rỗi của mình để thử sức với 3 bộ phim nổi tiếng mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL gợi ý dưới đây nhé.

 

Hoc tieng Han qua phim hau due mat troi

Học tiếng Hàn qua phim Hậu Duệ Mặt Trời

 

Việc xem phim có rất nhiều ưu điểm nếu như bạn biết tận dụng các phương pháp hiệu quả và phù hợp, 3 bộ phim Hàn Quốc dưới đây không chỉ có nội dung hấp dẫn, diễn viên đẹp mà giọng nói cũng cực chuẩn, giúp bạn trau dồi được nhiều kĩ năng tổng hợp trong quá trình học.

 

1, Học tiếng Hàn qua phim Hậu duệ mặt trời

 

Đây là một bộ phim nổi đình nổi đám trong thời điểm đầu năm 2016 vừa rồi. Bộ phim Hậu duệ mặt trời thuộc thể loại hành động Hàn Quốc, đạo diễn Lee Eung Bok, độ dài là 16 tập, và có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng là Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kang Shin Il, Yeo Jin Goo, Jo Woo Ri, Kim Ji Won, Onew. Đây là các diễn viên thuộc hàng top đầu, giọng nói rất hay và truyền cảm, ngữ điệu nhấn nhá từng tư, từng câu rất chuẩn. Rất phù hợp cho bạn để lựa chọn học tiếng Hàn căn bản hiệu quả.

 

Phuong phap hoc tieng han qua phim

Học tiếng Hàn qua phim

 

2, Học tiếng Hàn qua phim Quý ông trở lại

 

Thật thiếu sót nếu chúng ta không nhắc tới bộ phim Quý ông trở lại trong top 3 này. Tuy nhiên do ra mắt cùng đợt chiếu với Hậu Duệ Mặt Trời nên bộ phim không tạo được nhiều sức hút lớn trong công chúng. Mặc dù vậy, bộ phim này cũng rất đáng xem.  Nội dung của phim hội tụ rất nhiều các yếu tố về tình cảm như tình yêu đồng giới, tình yêu nam nữ,… Để học hiệu quảm bạn hãy lên trang Youtube và tìm bản Hàn sub nhé.

 

3, Học tiếng Hàn qua phim Quý Bà Antoine

 

Quý Bà Antoine cũng là bộ phim khá thú vị và hài hước, lọt vào top những bộ phim Hàn Quốc hay nhất trong năm 2016. Với thời lượng phát sóng trung bình là 16 tập, được hoàn thành vào năm 2015 do đạo diễn Kim Yun Chul. Dàn diễn viễn tham gia cũng “chất” không kém với các tên tuổi nổi tiếng như Han Ye Seul, Lee Joo Hyung, Hwang Seung Eon, Lee Sun Bin, Sung Joon, Jung Jin Woon, Jang Mi Hee, Byun Hee Bong, Kim Jae Kyung. Nếu như bạn muốn chọn một bộ phim có thể loại hài hước để vừa thư giãn, lại vừa nâng cao được vốn từ vựng tiếng Hàn của mình thì Quý bà Antoine sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời đó.

Trên đây là những chia sẻ của Trung tâm tiếng Hàn SOFL về những nguồn học qua các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng và có nội dung khá phong phú, phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Chúc các bạn tự học tiếng Hàn qua phim hiệu quả và thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông