Nội dung bài viết

4 “trường phái” học tiếng Hàn trực tuyến hiệu quả nhất

Thế giới ngày càng phẳng, và bạn cũng không còn xa lạ gì với những chương trình học tiếng Hàn trực tuyến nữa. Vậy bạn đã quen với cách học này chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 kiểu học trực tuyến độc đáo nhất trong bài viết dưới đây nhé.

 

Hoc tieng Han online co hieu qua khong

Bạn học tiếng Hàn theo trường phái nào.

 

Học tiếng Hàn trực tuyến theo trường phái “vô não”

 

Xem, nghe, đọc tiếng Hàn ở bất kỳ đâu, trong bất cứ thời gian nào bạn rảnh rỗi. Các bạn có thể xem các bộ phim hoạt hình, TV shows hay  các kênh tin tức như SB, MBC, KBS. Bất cứ thứ gì mà bạn cảm thấy hứng thú. Và chính niềm đam mê của bạn sẽ làm cho việc tự học tiếng Hàn của bạn trở nên thoải mái và tự nhiên nhất có thể. Có thể bạn không hiểu được hết những gì người bản xứ nói, nhưng bạn sẽ làm quen được với âm điệu và bắt kịp với tốc độ nói của họ. Đây sẽ là tiền đề rất tốt để bạn bắt đầu luyện nói.

 

2. Học tiếng Hàn trực tuyến theo trường phái “nhà giàu”

 

Có nghĩa là nếu như nhà bạn có khả năng về tài chính, hay bạn tự tin vào kiến thức và khả năng của mình, hãy lựa chọn cách đi du học Hàn Quốc hay những khóa học tiếng Hàn online, trực tuyến với các giáo viên người bản ngữ. Đây có lẽ là một phương pháp học tiếng Hàn mà cũng ai cũng đều biết đến hiệu quả của chúng. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn nếu như bạn được trải nghiệm trực tiếp với ngôn ngữ mình đang theo học. Bởi vì bây giờ tiếng Hàn không còn trở thành nhu cầu của bạn nữa, mà là công cụ quan trọng và cần thiết để bạn hòa nhập với môi trường bản địa nơi xứ người.

 

Truong phai luyen thi trau bo

Trường phái "trâu bò" trong học tiếng Hàn

 

3. Học tiếng Hàn hiệu quả theo trường phái “trâu bò”

 

Có thể rất nhiều bạn sẽ phản bác lại phương pháp này. Bởi hiện nay trong cộng đồng học ngoại ngữ đang có rất nhiều luồng ý kiến phản đối về việc học ngữ pháp, hay học bằng sách vở quá nhiều! Họ cho rằng việc học quá nhiều ngữ pháp sẽ cản trở và làm giảm tư duy phản xạ khi giao tiếp của chúng ta.

Quan điểm này có mặt đúng, nhưng cũng chưa hoàn toàn chính xác. Vì phần ngữ pháp và từ vựng tiếng Hàn đều là những phần vô cùng quan trọng cấu thành nên hệ thống tiếng Hàn. Bạn tự tin khi giao tiếp nhưng chưa chắc bạn sẽ đọc hiểu hay viết hay bằng tiếng Hàn. Điều này khá là bất lợi nếu như công việc của bạn có liên quan đến viết lách hay xem văn bản, hợp đồng bằng tiếng Hàn. Nhất là đối với những bạn du học sinh phải đối phó với nhiều bài luận trong kỳ.

 

4. Tự học tiếng Hàn tại nhà theo trường phái “lãng mạn”

 

Nghe có vẻ khá buồn cười nhưng nếu như có thể, bạn hãy thử tìm cho mình một người bạn trai hoặc bạn gái người Hàn Quốc. Điều này sẽ vô cùng có lợi nếu bạn muốn cải thiện ngôn ngữ này nhanh chóng. Vì bạn sẽ có nhiều động lực học tiếng Hàn hơn để có thể trò chuyện và trao gửi những lời yêu thương đến người bạn trai, bạn gái của mình.

Trên đây là những bí quyết mà Trung tâm tiếng Hàn SOFL muốn chia sẻ đến các bạn nếu muốn tự học tiếng Hàn trực tuyến tại nhà thành công nhất. Chúc các bạn học tập tốt!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông