Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn Sơ Cấp 1

Những chú ý dành cho nhập môn học tiếng Hàn Sơ Cấp. Khi bắt đầu học một ngôn ngữ mới bạn thường mắc phải những lỗi hay thói quen khiến việc học tập tiếng Hàn sau này gặp rất nhiều khó khăn.

 

hoc tieng han co kho khong

Học tiếng Hàn có khó không?

 

Học tiếng hàn khó hay tiếng Anh khó hơn?

 
Việc học tiếng Hàn không khó cũng không phức tạp như tiếng Anh. Nhiều bạn học tiếng Anh theo trường lớp từ nhỏ tới tận đại học mà việc sử dụng tiếng Anh cũng chỉ như là mơ. Cũng do nhiều yếu tố khác tác động nhưng đã có nhiều bạn tìm tới ngôn ngữ Hàn và đã thành công hơn nhiều. Ngôn ngữ Hàn dễ học chỉ sau từ 3 tới 6 tháng chăm chỉ là bạn có thể giao tiếp tiếng Hàn tốt. Nhưng việc bắt đầu học cần có những lưu ý sau, để việc học trở nên hiệu quả hơn:
 
+ Có một định hướng và quyết tâm nhất định với ngôn ngữ mới này, tìm cho mình lý do cũng như mục đích cuối cùng của việc học tiếng Hàn. Ôm ấp và luôn luôn nhớ về nó để thôi thúc bạn học tập tốt nhé. 
 
+ Bắt đầu học căn bản, bạn muốn tốt kĩ năng nào hơn, hãy chú ý đến nó hơn và học tập những kĩ năng còn lại như một thứ bổ trợ hữu ích. Chủ yếu và quan trọng nhất mà Trung tâm tiếng Hàn đánh giá mà cũng thường là mục đích cuối cùng của việc học tiếng đó là giao tiếp thành thạo.
 
tieng han so cap 1
Học tiếng Hàn Sơ Cấp 1
 
+ Tìm cho mình một phương pháp học hiệu quả, một cuốn sách hay, hoặc một người thầy tốt. Tùy theo phương pháp học tập của bạn, có thể cần thiết hay không cần thiết đi học tại những lớp học tiếng Hàn. Việc học online hay off thường không quan trọng, chủ yếu là ý thức tự học và tự rèn luyện của bản thân. Tuy nhiên, có một người thầy dạy và chỉ bảo tận tình thì với người mới nhập môn tiếng Hàn có vẻ sẽ thích hợp và tốt hơn rất nhiều. Bạn hãy tìm tới những trung tâm uy tín, chất lượng để được hưởng những dịch vụ đào tạo thật tốt nhé.
 
+ Chăm chỉ học, học và học thật nhiều, không học chắc có lẽ chẳng một ai đột nhiên thành tài, trừ khi bạn là một thiên tài, một thiên tài thực thụ hiếm có. Hãy học bất cứ khi nào bạn có thể, học lại những thứ cũ, học thêm những điều mới. Hãy học bất cứ khi nào bạn có thể để tiếng Hàn như một phần trong cuộc sống hàng ngày của bạn vậy.
 
+ Tìm hiểu thêm về văn hóa Hàn Quốc để thêm yêu đất nước này, xứ sở kim chi luôn mang lại cho bạn những bất ngờ và sức hút khó cưỡng lại.

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông