Nội dung bài viết

1000% Cách đăng ký topik online THÀNH CÔNG

Năm 2019 những bạn ở khu vực Hà Nội đã có thể đăng ký Topik online. Việc đăng ký online lẽ ra rất tiện lợi nhưng hiện tại nó đang gây ra nhiều bất lợi khi trang web topikhanoi.com hay bị sập dẫn đến việc không truy cập, không đăng ký được. Nhiều bạn đã “sống dở chết dở” khi bỏ lỡ kỳ thi quan trọng của mình.

 

Vì vậy sau đây Hàn Ngữ SOFL sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký thi TOPIK online thành công 100% trong 3 phút để giúp bạn sớm tìm cho mình một slot thi chắc chắn nhé!

 

 1. Đăng ký Topik online: Tiện lợi hay bất lợi?

Như các bạn đã biết, từ năm 2019 các bạn khu vực Hà Nội đã có thể đăng ký thi năng lực tiếng Hàn TOPIK bằng hình thức online tại trang web http://topik.kecvn.com/ thay vì ra trường nộp hồ sơ trực tiếp. 


Trước đó việc đến tận trường Hàn Quốc Hà Nội nộp hồ sơ trực tiếp đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các bạn vì có nhiều bạn ở xa, nhiều bạn bận đi học - đi làm... mỗi lần đến trường, các bạn phải lấy số và đợi rất lâu mới đến lượt nộp hồ sơ. 

 

dang ky thi topik online

 

Chính vì vậy cuối 2018, Trường Hàn Quốc Hà Nội đã thí điểm đăng ký online và chỉ nhận những hồ sơ đăng  ký Topik online trên web trường. Việc đăng ký online lẽ ra rất tiện lợi cho các bạn nhưng hiện tại lại là bất lợi rất lớn. Hiện tại website có tình trạng bị lỗi DNS khi có đông người truy cập.

 

Nói đơn giản là dù bạn có click vào trang http://topik.kecvn.com/ bao nhiêu lần thì màn hình vẫn trắng tinh!. Nhiều bạn lâm vào tình trạng “sống dở chết dở” khi ngồi cả ngày vẫn không truy cập được web và bị lỡ mất kỳ thi quan trọng của mình. 


Bạn Yến Minh, học viên lớp ôn thi TOPIK 2 của Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ “Mình đã mất ăn mất ngủ đợi đăng ký kỳ thi 66 (từ 08.07.2019 đến 24.07.2019) mà vẫn bỏ lỡ. 9h sáng ngày 18/7 mình đã truy cập được vào web và đăng ký, số thứ tự chờ lúc đó là 1203, đến ngày 15/8 số thứ tự của mình đã bị đẩy lên 2063 và vẫn đang trong tình trạng “Hồ sơ chờ duyệt”.

 

dang ky thi topik

 

Những dịch vụ “đăng ký thi TOPIK hộ” với mức giá khác nhau đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Có cầu ắt có cung, việc thuê người đăng ký hộ không xấu nhưng thực tế có rất nhiều người lợi dụng đều này đã đăng ký hàng loạt slot để bán lại, chiếm chỗ của những người thực sự cần đi thi.  

 

2. Làm thế nào để đăng ký Topik đỗ 100%?

Chúng ta cần sử dụng sự hỗ trợ của “chị” Google và một số mẹo sau đây. 


- Về cơ bản thì web http://topik.kecvn.com/ giai đoạn này có thể vào được bằng cách thức tương tự khi “vượt rào” vào Facebook vậy.


- Cách đăng ký thi TOPIK online trên máy tính:


1. Vào ô search trên máy tính, nhập đường dẫn 


C:\Windows\System32\drivers\etc (hoặc là vào lần lượt từng thư mục)


2. Vào file Hosts, mở nó bằng Notepad. Thêm dòng này vào cuối file: 218.146.255.214 topik.kecvn.com

 

Hướng dẫn đăng ký TOPIK online thành công

3. Lưu file, sau đó đóng lại, mở lại website topik.kecvn.com

 

Web sẽ hiện ra, việc còn lại của các bạn là điền đầy đủ hồ sơ thông tin cá nhân và kỳ thi của mình. 

 

lam sao dang ky topik online

- Khi đăng ký xong, màn hình sẽ hiện lên thông báo giống ảnh với nội dung “Cảm ơn vì bạn đã nộp đơn cho TOPIK, đơn của bạn đã được nộp thành công”.

 

Hy vọng chia sẻ của Hàn Ngữ SOFL trên đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn đăng ký thi TOPIK online một cách dễ dàng và miễn phí. Chỉ cần một số thủ thuật nho nhỏ các bạn hoàn toàn có thể kiếm cho mình 1 slot dự thi chắc chắn. Chúc bạn thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông