Nội dung bài viết

Làm thế nào để học tiếng Hàn nhanh nhất?

Bạn muốn học tiếng Hàn nhanh nhất để đi du học và làm việc? Vậy hãy tham khảo những bí quyết của những học viên tại SOFL nhé.

Kinh nghiệm học tiếng hàn nhanh chóng

Kinh nghiệm học tiếng hàn nhanh chóng

 

1. Bơi trong ngôn ngữ là các học tiếng Hàn nhanh nhất

 

Một khi đã xác định mục tiêu và động lực để học tiếng Hàn thì hãy lập tức bắt tay vào hành động ngay nào. “Tắm mình trong ngôn ngữ” là câu nói mà chúng ta thường nghe thấy từ những người đã học thành thạo ngôn ngữ này. Hãy đắm chìm trong việc học mỗi ngày, bằng cách thực hành chúng thường xuyên. Hãy tạo cho mình thói quen chủ động tư duy, suy nghĩ, nghe đài, viết lách và đọc sách hàng ngày, thậm chí là tự nói chuyện một mình bằng tiếng Hàn. Thói quen học mỗi ngày sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhiều và con đường dẫn đến thành công nhanh hơn.  

 

2. Học tiếng Hàn nhanh nhất cùng người đồng hành

 

Một người đồng hành không nhất thiết phải là bạn bè thân thiết, bạn có thể tự tìm “đối thủ” cho mình để có động lực học tiếng Hàn hơn. Mỗi khi trình độ của 2 người bị nhỉnh hơn, bạn sẽ có mục tiêu để cố gắng vượt qua người đồng hành của mình. Tuy nhiên hãy chọn những người có thái độ học nghiêm túc nhé, sẽ rất dễ nản khi một mình đơn thương độc mã nếu người bạn đồng hành của bạn bỏ dở việc học giữa chừng đó.

Phương pháp học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả

Phương pháp học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả

 

3. Bước ra khỏi vùng tiện nghi để học tiếng Hàn nhanh nhất

 

Bạn sẽ mãi không thể tiến bộ được nếu quanh quẩn trong một lượng kiến thức nhất định mà không chịu trau dồi thêm. Hãy chấp nhận những sai sót của bản thân và chủ động học hỏi những người xung quanh. Bắt chuyện với người bản xứ, kể chuyện cười bằng tiếng Hàn, hỏi đường khi đi du lịch Hàn Quốc, gặp gỡ và làm quen với những người bạn khi du học Hàn Quốc,...Một khi chấp nhận thử thách thì bạn đã có một bước tiến lớn trong quá trình học ngoại ngữ rồi đó.

 

4. Chủ động tạo cơ hội để học tiếng Hàn

 

Đừng ngồi chờ một cách thụ động để có cơ hội giao tiếp tiếng Hàn với người bản xứ mà hãy tự tạo cho mình những cuộc nói chuyện thú vị với họ qua những lần tình nguyện dẫn tour du lịch hay tham gia các tổ chức cộng đồng quốc tế nào đó chẳng hạn. Khi nói chuyện và tìm hiểu về người bản xứ, bạn sẽ càng thêm yêu thích học ngôn ngữ này đó.

 

5. Học tiếng Hàn một cách thật thoải mái

 

Không cần vội vàng và cố gắng gò bó mình trong đống bài vở và lí thuyết quá tải. Hãy để việc học diễn ra một cách tự nhiên và thoải mái nhất bạn nhé. Hãy tự tìm cho mình một lĩnh vực nào đó mà bạn yêu thích như nền văn hóa Hàn Quốc, âm nhạc Kpop, phim truyền hình hay thời trang,... Khi kết nối được một hoạt động mình đam mê với việc học, bạn sẽ cảm thấy kiến thức mình tiếp thu được thật dễ dàng và nhanh chóng, áp lực học cũng giảm đi đáng kể.

 

6. Học như một đứa trẻ

 

Những nghiên cứu chỉ ra rằng học tiếng Hàn nhanh nhất là hãy học chúng như một đứa trẻ. Những đứa trẻ khi học ngôn ngữ thường tiếp nhận thông tin thoải mái nhất, vừa học vừa chơi, không sợ sai khi nói. Trẻ con thường xem nhẹ chuyện mắc lỗi, chính vì vậy mà những đứa trẻ thường học rất nhanh vì được nhiều người chỉnh sửa, uốn nắn ngôn ngữ. Đối với bản thân người học tiếng Hàn cũng vậy, hãy chấp nhận rằng chỉ có sai chúng ta mới có thể giỏi lên được. Nếu mãi e ngại, sợ sai thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công được.

Để học thành thạo tiếng Hàn cần một quá trình lâu dài, tuy nhiên nếu bạn biết áp dụng đúng phương pháp thì bạn sẽ học tiếng Hàn nhanh nhất và hiệu quả nhất. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn thành công!

 

TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4:  Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: 0962 461 288 - 0917 86 12 88
Website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông