Nội dung bài viết

Trường học dạy tiếng Hàn

Khi giải đáp thắc mắc của một số bạn học sinh sinh viên trên diễn đàn, website, Facebook chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi khác nhau về việc có trường học tiếng Hàn tại Hà Nội hay không?
 
 
trường tiếng hàn tạo hà nội
Tham khảo ngay: trung tâm dạy tiếng hàn quốc
 
 

Trung tâm tiếng hàn  xin được tư vấn và trả lời thắc mắc của các bạn như sau: 

 
Hiện tại thì chưa có trường học tiếng Hàn nào được mở tại Hà Nội, cũng chưa có một thông tin chính xác nào về việc sẽ có một trường học chuyên biệt về ngôn ngữ Hàn dành cho người Việt. Hầu hết việc nghiên cứu và học tập tiếng Hàn chính qui thì đều được gộp lại và đan xen vào các chuyên ngành học của những trường đại học chuyên mảng Xã Hội.Việc thi tuyển vào các trường đại học có sẵn này thì bạn cần những định hướng ngay từ đầu và không linh hoạt đối với những bạn có nhiều nguyện vọng, học một chuyên ngành hoàn toàn khác với mảng xã hội.

 
 
trường học tiếng hàn
Kinh nghiệm học tiếng hàn trực tuyến

 
Việc học và nghiên cứu chuyên sâu về tiếng Hàn tại các chuyên ngành trên trường đại học hiện có tại Hà Nội, cần việc tuyển đầu vào theo khóa học dài hạn. Nên bạn nên có những suy nghĩ và định hướng ngay từ ban đầu cho chính xác. Còn với những bạn có niềm yêu thích tiếng Hàn, đất nước cũng như ngôn ngữ Hàn muốn học, khám phá và tìm hiểu thìthay vì học tại một ngôi trường chuyên ngành thì các bạn có thể tìm học tiếng thỏa mãn sở thích của mình tại các Trung tâm dạy tiếng Hàn. Cũng là một lựa chọn tốt, đem lại cho bạn sự tìm hiểu tương đối đầy đủ, kiến thức và kĩ năng đối với tiếng Hàn cũng được đào tạo một cách vô cùng chuẩn mực. 
 
Trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội hay trên cả nước hiện nay có rất nhiều, bạn nên lựa chọn cho mình một trung tâm uy tín chất lượng, được nhiều sự tin tưởng, đánh giá cao như tiếng Hàn SOFL.
 
Với chương trình giảng dạy khoa học, dịch vụ tốt, các hoạt động ngoại khóa sôi nổi chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn cảm giác như được theo học tại một trường đại học chuyên giảng dạy chuyên ngành Hàn Quốc, qui mô thu nhỏ với việc nghiên cứu ngôn ngữ Hàn.
 
Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL
Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/
\

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông