Nội dung bài viết

5 ứng dụng học tiếng Hàn trên giao diện Android

Học tiếng Hàn bằng các ứng dụng trên điện thoại đã trở thành một cách học phổ biến trong cộng đồng người học.

 

ung dung hoc tieng han hieu qua

Ứng dụng học tiếng hàn hiệu quả

 

Thay vì mang theo những cuốn sách giáo trình cồng kềnh, bạn có thể học bất kì nơi đâu, vào bất kì thời gian nào chỉ với chiếc điện thoại thông minh bên mình. Đây cũng là cách học tiếng Hàn hiệu quả khá được nhiều người áp dụng. Chỉ cần cài đặt cho Smartphone của mình một vài ứng dụng học là bạn đã có thể liên tục cập nhật các kiến thức mọi lúc mọi nơi. Và sau đây là 5 ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành Adroid trên điện thoại.

 

1. Ứng dụng học tiếng Hàn Korean Dictionary & Translate

 

Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình tự học tiếng Hàn của bạn. Khi làm bài tập hay đọc sách, có đôi khi bạn sẽ gặp phải những từ vựng mới mà mình không biết nghĩa của chúng, Korean Dictionary & Translate sẽ giúp bạn dịch từ vựng chính xác hơn với 2 chiều Hàn Việt và Việt Hàn. Một trong những ưu điểm lớn nhất của ứng dụng là bạn có thể sử dụng chúng mà không cần kết nối mạng Internet với hơn 2 triệu đầu từ vựng và sở hữu giao diện hỗ trợ tiếng Việt cho người học.

>>> Xem thêm: Chương trình học tiếng hàn trực tuyến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

 

2. Ứng dụng học tiếng Hàn (Bravolol - Language Learning)

 

Đây là ứng dụng sở hữu hơn 800 từ vựng dành cho các khách du lịch và người mới bắt đầu học. Ứng dụng được trang bị tính năng đọc câu văn, chỉ cần nhập hoặc ấn chọn đoạn văn bản bằng tiếng Anh là chú vẹt trong ứng dụng sẽ tự động nói lại bằng tiếng Hàn. Các chủ đề trong ứng dụng khá quen thuộc trong tiếng Hàn giao tiếp hàng ngày như chào hỏi, mua sắm, ăn uống, thời gian, hỏi đường,...

 

Phan mem hoc tieng han hieu qua

Phần mềm học tiếng hàn hiệu quả

 

 

3. Học tiếng Hàn cùng VN Dev Group

 

Đâu là ứng dụng được sử dụng trên hệ điều hành Android với bài giảng biên soạn từ trình độ nhập môn đến nâng cao, có cung cấp các đoạn video bài học của giáo viên người bản xứ. Với giao diện thân thiện và nội dung học dễ hiểu, ứng dụng VN Dev Group được rất nhiều người yêu thích và cài đặt.

 

4. Ứng dụng tiếng Hàn giao tiếp - Ngữ pháp (GAME Studio)

 

Ứng dụng bao gồm 200 câu thoại giao tiếp tiếng Hàn cơ bản được chia thành những chủ đề hội thoại rõ ràng, khoa học. Bên cạnh đó, GAME Studio còn cập nhật 1000 mẫu câu ngữ pháp phong phú, trang bị tính năng ghi âm câu hội thoại và không yêu cầu kết nối Internet. Ngoài ra, ứng dụng còn có các trò chơi trắc nghiệm, đố vui giúp bạn tăng phản xạ khi học.

 

5. Ứng dụng Fun Easy Learn

 

Đây là ứng dụng mới dành cho những bạn yêu thích âm nhạc Hàn Quốc, thích đi du lịch hay làm việc trong môi trường đa quốc gia. Ứng dụng được trang bị với 6000 từ vựng kèm hình ảnh minh họa và phát âm của người bản xứ. Toàn bộ từ vựng tiếng Hàn được dịch ra 59 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, trong đó có tiếng Việt.

Trên đây là tổng hợp 5 ứng dụng học tiếng Hàn hiệu quả trên hệ điều hành Adroid dành choh điện thoại. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn học tốt!

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL - Tiếng Hàn cho mọi đối tượng


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông