Nội dung bài viết

Top 5 cuốn Sách học tiếng Hàn “đỉnh” nhất 2019

Bạn muốn tìm cho mình những cuốn sách học tiếng Hàn tốt và chất lượng nhất hiện nay? Hãy đọc bài viết sau của SOFL để có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhất về các đầu sách tiêu biểu nhé!

 

sach tu hoc tieng han cho nguoi moi bat dau

Sách tự học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu.

 

1. Tự học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu (The Changmi)

 

Cuốn sách đầu tiên là cuốn “Tự học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu” của nhóm tác giả The Changmi - nhóm tác giả trẻ là giáo viên người Hàn và người Việt giảng dạy tiếng Hàn tại Việt Nam. Nhóm đã có nhiều cuốn sách hot như: Những từ dễ nhầm lẫn trong tiếng Hàn, Sổ tay tiếng Hàn thông dụng…

Cuốn sách này bắt đầu từ những bài học cơ bản nhất dành cho người mới mới học tiếng Hàn như: Nguyên âm, phụ âm, các quy tắc viết chữ, cách phát âm. Nâng cao hơn, cuốn sách có các bài học về từ vựng và các mẫu câu thường sử dụng trong giao tiếp giúp bạn ứng dụng kiến thức ngay vào thực tế.

Sách không ngừng chú trọng đến yếu tố dễ hiểu và hiểu sâu cho người tự học bằng cách cung cấp phiên âm tiếng Việt lẫn tiếng Hàn, cùng với việc giải thích cặn kẽ cấu trúc và lý do sử dụng các mẫu câu trong từng hoàn cảnh.

 

hoc tieng han that don gian

Sách học tiếng Hàn thật đơn giản

 

2. Bộ sách “Học tiếng Hàn thật là đơn giản” (Seung-eun Oh)

 

Không chỉ được yêu thích tại Việt Nam, đây còn là bộ sách học tiếng Hàn bán chạy nhất thế giới. Bộ sách này còn được dịch và xuất bản tại Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Tây Ban Nha… Sách gồm 5 cuốn: Dành cho người mới bắt đầu, Trình độ sơ cấp, Trình độ Trung cấp, Trong giao tiếp hàng ngày và Từ vựng trình độ Sơ – Trung cấp.

Cuốn sách phân chia giảng dạy cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách thú vị thông qua các hoạt động, trò chơi đa dạng và nhiều bài luyện tập kỹ năng nghe, nói.

Ngoài lượng kiến thức đầy đủ, bộ sách này còn được yêu mến bởi cách minh họa rất đặc biệt. Những chữ cái tiếng Hàn được vẽ theo phong cách thiếu nhi, rất dễ dàng phân biệt thứ tự giữa các nét. Màu sắc và hình ảnh dễ thương, tạo tâm lý thoải mái khi học bài.

Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để chọn cho mình đầu sách phù hợp bởi với mức giá hiện tại, việc sở hữu trọn bộ giáo trình này không phải việc dễ dàng.

 

Ngu phap tieng han thong dung

Sách ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng

 

3. Bộ sách “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng” (Biên dịch: Trang Thơm)

 

Nằm trong số 50 đầu sách chuyên về tiếng Hàn của nhà phát hành MCBooks, bộ sách này gồm 2 cuốn: Sơ cấp và Trung cấp. Đây là bộ sách “chuyên dụng” dành cho luyện thi TOPIK (Kỳ thi năng lực tiếng Hàn). Sách đưa ra nhiều bài luyện tập tương tự đề thi TOPIK để người học dễ dàng ôn luyện.

Ngoài ra, bộ sách tổng hợp và giải thích chi tiết những phần ngữ pháp thường xuất hiện trong các giáo trình của Hàn Quốc ở trình độ sơ cấp và trung cấp. Các chủ điểm ngữ pháp được trình bày rõ ràng và có sự so sánh giữa các cấu trúc tương đồng giúp người học tránh bẫy trong các bài thi.

 

So tay tu vung tieng han thong dung

Sổ tay từ vựng tiếng Hàn thông dụng

 

4. Bộ “Sổ tay từ vựng tiếng Hàn thông dụng” (The Changmi)

 

Bên cạnh ngữ pháp, từ vựng là một nhân tố quan trọng để giao tiếp thành thạo. Bộ “Sổ tay từ vựng tiếng Hàn thông dụng” là một công trình chọn lọc về phần từ vựng.

Bộ sổ tay gọn nhẹ như một cuốn từ điển thu nhỏ giúp người học tiếng Hàn nắm bắt lượng từ vựng phong phú và hữu ích trong giao tiếp hàng ngày. Mỗi cuốn tổng hợp từ theo một cấp độ riêng, được sưu tầm và bổ sung bởi các nguồn thông tin tin cậy, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả học tập.

 

100 cau thanh ngu tieng han thong dung

100 câu thành ngữ tiếng Hàn thông dụng

 

5. 100 câu thành ngữ tiếng Hàn thông dụng (TalkToMeInKorean)

 

Người Hàn Quốc rất hay sử dụng thành ngữ trong giao tiếp. Vì vậy học thành ngữ tiếng Hàn vừa để hiểu đầy đủ ý nghĩa của cuộc trò chuyện, vừa để diễn đạt ý một cách tự nhiên như người bản ngữ.

Sách không có phần giải thích dài dòng mà tập trung vào lồng ghép các câu thành ngữ vào những bối cảnh hội thoại đa dạng. Cách học này giúp tránh được việc đọc thuộc dẫn đến quên ngay tức thì.

Dù mỗi thành ngữ chỉ mới giới hạn ở hai ví dụ nhưng nhìn chung cuốn sách cũng đã tạo thành một bộ cẩm nang khá đầy đủ cho bạn sử dụng.

Ngoài chất lượng về mặt chuyên môn, top 5 sách học tiếng Hàn này còn ghi điểm tuyệt đối nhờ có bìa sách thu hút, bắt mắt. Được chăm chút kỹ lưỡng từ bìa sách đến màu mực, giấy in bên trong, top 5 này xứng đáng là người bạn thân thiết của người học trên con đường chinh phục ngôn ngữ Hàn Quốc.

Hãy lựa chọn cho mình một cuốn sách học tiếng Hàn phù hợp để sớm thành công và đạt được mục tiêu của mình. Hàn Ngữ SOFL chúc bạn học tốt và ngày càng tiến bộ.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông