Nội dung bài viết

Ebook học tiếng hàn hay

Nội dung bài viết
Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ một số ebook học tiếng Hàn cực kì hay và hiệu quả cho các bạn tự học cũng như học viên đang theo học tại trung tâm.
 
Giao trinh tieng han tong hop
Những tài liệu học tiếng hàn hay
 
Kho tàng tài liệu học tiếng Hàn Quốc vô cùng đa dạng và phong phú. Không chỉ có các tài liệu song ngữ Việt - Hàn mà các tài liệu Hàn - Anh cũng là những nguồn tham khảo vô cùng bổ ích cho người học. Ebook là một dạng sách điện tử, được chia sẻ online nhằm giúp các người học có thể dễ dàng tìm kiếm và học thử. Sử dụng các ebook học tiếng Hàn sẽ đem lại kết quả học tập cao nếu các bạn lựa chọn được chính xác những cuốn ebook hay, ebook đáng tin cậy.
 
Cùng với sự đa dạng của ebook học tiếng Hàn, thì không ít tài liệu học trôi nổi, không rõ nguồn gốc với kiến thức không đảm bảo làm người học dễ bị học sai, học không chính xác. Có lẽ vì vậy mà việc lựa chọn ebook để học tiếng Hàn giỏi là không hề dễ một chút nào. Đặc biệt với người tự học tiếng Hàn, những cuốn ebook này sẽ là tài liệu chính, là công cụ chủ yếu để học, để tiếp thu tiếng Hàn.
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL sau khi sưu tầm, chọn lọc đã chia sẻ tương đối nhiều tài liệu học tiếng Hàn tốt cho các bạn đọc và khuyến khích các học viên của trung tâm sử dụng để nâng cao trình độ. Trong đó có các Ebook học tiếng Hàn rất nổi tiếng và cần thiết như giáo trình, sách ngữ pháp, từ vựng, sách luyện 4 kĩ năng tiếng Hàn, các tài liệu liên quan đến văn hóa kinh tế Hàn Quốc...
 
Giao trinh tieng Han dac biet
Kinh nghiệm học tiếng hàn online hiệu quả
 
Bạn nên sử dụng các ebook học tiếng Hàn phù hợp với trình độ của mình. Học đến đâu nắm chắc đến đó, thay vì học nhiều nhưng không vận dụng được mấy. Học ngoại ngữ cũng không nên vội vàng, học những gì sử dụng được hết là tốt nhất, sau đó mới từ từ nâng cao dần lên.
Một số tài liệu, ebook cần thiết để học tiếng Hàn mà trung tâm tiếng Hàn SOFL gợi ý như sau :
 

1) Giáo trình tiếng Hàn

 
Thông thường, người Việt học tiếng Hàn hay sử dụng giáo trình tiếng Hàn tổng hợp. Đây được đánh giá là cuốn giáo trình tương đối dễ học, dễ hiểu vì được giải thích, hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt. Các bài học tập trung đủ 4 kĩ năng giúp người học có thể tự phát triển toàn diện năng lực tiếng Hàn. Ebook học tiếng Hàn của giáo trình này cũng có thêm file nghe, người tự học nên lựa chọn tham khảo loại sách này.
 
Ngoài ra có một số giáo trình nổi bật khác như Giáo trình Seoul, giáo trình tiếng Hàn thú vị... Bạn đều có thể sử dụng để học nếu như có khả năng đọc hiểu tiếng Anh. 
 
Sach hoc tieng Han
Sách học tiếng hàn
 

2) Bộ đề luyện thi tiếng Hàn

 
Bộ đề luyện thi TOPIK gồm các đề, đáp án và file nghe của một số kì thi TOPIK gần đây nhất; sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu hiệu cho những ai chuẩn bị thi tiếng Hàn trong kì tới đây.
 

3) Từ điển tiếng Hàn

 
Từ điển tiếng Hàn rất đa dạng, bạn nên tham khảo Naver Dictionary vì đây được đánh giá là từ điển hay và chính xác nhất. Sử dụng từ điển online sẽ thuận tiện hơn nhiều với các cuốn từ điển dày cộp mà bạn vẫn phải mang theo hàng ngày
 
Không chỉ có từ điển tra ngữ nghĩa mà ebook học tiếng Hàn còn có cả từ điển ngữ pháp tiếng Hàn - cuốn sách không thể thiếu của những ai học tiếng Hàn Quốc. Bạn đều có thể tham khảo và tải về tại website.
 
Tải ngay một số tài liệu học tiếng hàn cho người mới bắt đầu tại link này nhé
Ngoài ra còn rất nhiều ebook học tiếng Hàn khác, bạn có thể tải về và đi in hay xem trực tiếp trên mạng. Nếu các bạn còn có những ebook, tài liệu hay khác, hãy chia sẻ ngay với trung tâm tiếng Hàn SOFL để cùng nhau học tiếng Hàn thành công nhé!

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông