Nội dung bài viết

Siêu tốc - siêu nhanh với lộ trình học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản

Tiếng Hàn giao tiếp cơ bản là quá trình luyện tập và sử dụng các mẫu câu đơn giản liên quan đến đời sống hàng ngày. Để có thể nói chuyện, giao tiếp được tự nhiên các bạn cần phải có lộ trình cố gắng của riêng mình. Đó cũng là những gì SOFL muốn chia sẻ cùng bạn ngày hôm nay.

 

phát âm tiếng hàn

Luyện giao tiếp phát âm tiếng Hàn chuẩn

 

Học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản - phải có vốn từ vựng và phát âm chuẩn

 

Bạn muốn nói chuyện được bằng tiếng Hàn, dù là câu đơn giản nhất thì bạn vẫn phải có từ vựng. Nó là yếu tố cốt lõi mà bất cứ ai cũng cần có quá trình tích lũy, ôn tập và thực hành. Nếu như “vốn liếng” từ vựng tiếng Hàn của bạn không đủ thì cũng khó mà có thể nói chuyện được. Hơn nữa, việc học các từ cũng là cách để bạn biết cách phát âm tiếng Hàn của chúng. Khi nói chuyện, nếu bạn nói sai thì người đối diện sẽ không hiểu mình nói gì, các ý sẽ rời rạc và dẫn đến hội thoại thất bại.

Chính vì những lý do đó, nếu bạn muốn mình có thể nhanh chóng giao tiếp được bằng tiếng Hàn thì nên chú ý học từ vựng và cách phát âm ngay từ đầu. Vừa đơn giản, vừa bao quát được nhiều nhất nội dung bài học chính là học theo từng chủ đề. Ở tiếng Hàn giao tiếp căn bản, các từ vựng khá gần gũi với đời sống, có nhiều hình ảnh, âm thanh mà mỗi ngày bạn nhìn thấy.

Hãy đầu tư từ vựng và cách phát âm để chuẩn bị thật tốt cho việc học tiếng Hàn giao tiếp của mình.

 

Tìm đến các trung tâm tiếng Hàn uy tín

 

Trung tâm tiếng Hàn SOFL chính là sự lựa chọn tiêu chuẩn cho việc học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản của bạn. Hiện nay, SOFL là một trong số những địa chỉ được rất nhiều học viên theo học. SOFL cũng nổi tiếng với mô hình phản xạ trực tiếp độc đáo trong các lớp tiếng Hàn giao tiếp. Cùng sự kết hợp với giáo viên khoa tiếng Hàn Đại học Hà Nội và Đại học Ngoại ngữ, các bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình học tiếng Hàn của mình.

Sau khi kết thúc khóa tiếng Hàn giao tiếp cơ bản, các bạn sẽ được học tiếp lên lớp giao tiếp nâng cao với các thầy cô người Hàn. Trung tâm luôn có cam kết và hỗ trợ đầu ra cho học viên, đảm bảo các tiêu chuẩn giao tiếp từ A->Z.

 

Luyen noi tieng han

Làm sao để nói tiếng Hàn chuẩn?

 

Luyện nói có phương pháp

 

Bước thứ hai vô cùng quan trọng để học nói tiếng Hàn siêu nhanh đó là “học nhại”. Việc bắt chước lại được đúng tốc độ, đúng ngữ điệu là yếu tố quan trọng để bắt đầu học giao tiếp. Khi xem phim hoặc xem những bài phát biểu của người Hàn trên truyền hình bạn hãy cố gắng bấm dừng, sau đó nhắc lại những âm điệu mà bạn nghe thấy. Trường hợp gặp những từ vựng tiếng Hàn khó và lạ bạn có thể tra từ điển tiếng Hàn để phát âm chuẩn hơn.

 

Chủ động tiếp cận môi trường giao tiếp

 

Có nhiều bạn dù học tiếng Hàn đến trung cấp rồi nhưng vẫn không thể phản xạ lại một câu nói đơn giản của người đối diện. Lý do là vì, các bạn không có môi trường để thực hành, không sử dụng tiếng Hàn qua ngôn ngữ nói nhiều như việc học ngữ pháp. Vậy bạn bắt buộc phải chủ động hơn bằng cách:

  • Thường xuyên đến câu lạc bộ tiếng Hàn, bạn sẽ thấy nhiều người đam mê học tiếng Hàn, có cùng mục tiêu với bạn và cùng trao đổi tiếng Hàn. Đó là động lực đầu tiên giúp bạn giao tiếp tiếng Hàn tốt hơn.

  • Giao lưu kết bạn với người Hàn Quốc thông qua các trang web tiếng Hàn. bạn sẽ học hỏi được từ họ nhiều thứ và cũng có thể nhắn tin bằng tiếng Hàn mỗi ngày.

  • Nếu bạn thích đi đây đó, đừng ngần ngại tìm đến các địa điểm có du khách du khách Hàn để giao tiếp tiếng Hàn với họ

 

Thực hành tiếng Hàn

 

Bước cuối cùng để phát triển ngôn ngữ giao tiếp tiếng Hàn cơ bản chính là thực hành. Tiếng Hàn sơ cấp thực sự là các chủ đề rất gần gũi và đơn giản, vừa dễ học lại vừa dễ nghe. Vậy thì ngay từ lúc này phải lên lộ trình trau dồi từ mới và kiếm môi trường luyện nói tiếng Hàn ngay cho mình.

Ban đầu hãy cố gắng nói rõ và chậm, chưa cần phải là các câu phức tạp hay các câu quá dài. Chỉ cần từ những câu đơn, những từ vựng quen thuộc nhưng lại giúp bạn dễ nói và tự nhiên hơn rất nhiều.

Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay đến số hotline: 0964 661 288 để được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của SOFL hỗ trợ. Khóa học tiếng Hàn giao tiếp cơ bản của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, giáo viên và lộ trình học chuẩn. Hãy đến và trải nghiệm ngay bạn nhé.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông