Nội dung bài viết

3 lí do khiến bạn muốn học tiếng Hàn ngay lập tức

Có nên học tiếng Hàn không? Đó là câu hỏi mà những người đang quan tâm tìm hiểu đến tiếng Hàn muốn biết. Vì vậy, trung tâm tiếng Hàn SOFL xin đưa ra 10 lí do bạn nên chọn ngôn ngữ này trong bài viết dưới đây.

 

Tai sao ban nen hoc tieng Han?

Tại sao bạn nên học tiếng hàn?

 

1. Học tiếng Hàn để xin việc

 

Có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đang theo học ngôn ngữ mới này vì nhận thấy tiềm năng từ nó. Hàn Quốc là nước có vốn đầu tư khá lớn vào Việt Nam, vì vậy mà nhu cầu nhân sự biết tiếng Hàn để giao lưu, hợp tác làm ăn giữa song phương ngày càng gia tăng. Nếu lấy mục tiêu là học để xin việc, kiếm tiền hay đi du học thì tiếng Hàn ở thời điểm hiện tại vô cùng tốt. Hiện nay có khoảng hơn 3000 công ty Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam cùng với khoảng 100,000 người Hàn đang sinh sống.

Tiếng Anh hiện nay cầu lớn nhưng nguồn cung cũng rất lớn, tiếng Hàn thì nhu cầu lớn mà nguồn cung thiếu trầm trọng. Đặc biệt các phiên dịch tiếng Hàn lại khá nhiều, nhất là tại các khu công nghiệp Hàn Quốc. Nhân lực vừa có chuyên môn tay nghề vừa biết tiếng Hàn như nghề kĩ sư, kế toán, hướng dẫn viên hiện tại rất ít và chỉ mới tăng dần trong mấy năm gần đây. Vì vậy nếu các bạn trẻ muốn có cơ hội tìm được một công việc có lương cao thì học tiếng Hàn chính là cơ hội tốt nhất dành cho bạn.

 

 

Ban be cua ban co biet tieng Han?

Học tiếng hàn có lợi ích gì?

 

 

2. Học tiếng Hàn dễ và chi phí rẻ

 

Tiếng Hàn được đánh giá là ngôn ngữ dễ học hơn rất nhiều những ngôn ngữ tượng hình khác như tiếng Nhật và tiếng Trung Quốc. Hệ thống bảng chữ cái tiếng Hàn chỉ có 40 kí tự đơn giản được sắp xếp theo quy tắc riêng giúp người học dễ dàng ghi nhớ và học thuộc trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, hệ thống từ vựng có nhiều từ mượn gốc Hán tương đồng với từ Hán Việt, chính vì vậy mà chúng ta sẽ có lợi thế hơn khi học từ vựng tiếng Hàn. bênh cạnh đó, từ vựng trong tiếng Hàn khá là đơn giản và không có quá nhiều nét phức tạp như tiếng Hán, vì vậy mà bạn sẽ “dễ thở” hơn khi phải ghi nhớ mặt chữ và cách sử dụng chúng.

Vì là một ngôn ngữ mới phổ biến tại Việt Nam, nhu cầu học tiếng Hàn còn khá ít nên chi phí rẻ hơn rất nhiều so với những ngôn ngữ khác như tiếng Anh, tiếng Nhật, đặc biệt những web học tiếng Hàn online miễn phí trên mạng Internet hiện nay rất nhiều cũng là lợi thế giúp bạn tự học tiếng Hàn tại nhà mà không cần phải mất đồng nào.

Chính vì vậy mà việc đầu tư vào tiếng Hàn là lựa chọn đúng đắn nhất khi biết thêm một ngôn ngữ mới mà chi phí lại phải chăng.

 

3. Học tiếng Hàn đi du học Hàn Quốc

 

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất trong khu vực châu Á. Nền giáo dục nơi đây luôn được chính phủ quan tâm và tạo điều kiện hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên theo học được hưởng nền giáo dục tốt nhất, với thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại nhất.

Trong những năm gần đây, du học Hàn Quốc tại Việt Nam đang dần được chú ý đến vì nền giáo dục chất lượng và chi phí du học lại rẻ hơn so với các nước khác tại châu Âu.Nhu cầu tăng cao khiến các trung tâm tiếng Hàn xuất hiện ngày càng nhiều, các giáo viên có trình độ chuyên môn tiếng Hàn cũng ngày càng gia tăng, giúp người học dễ dàng tiếp cận với nguồn học một cách nhanh chóng. 

Trên đây là 3 lí do trả lời cho câu hỏi “Có nên học tiếng Hàn không?” ở đầu bài viết. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn thành công đưa ra quyết định đúng đắn cho việc học của mình.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông