Nội dung bài viết

6 lý do khiến bạn muốn học tiếng Hàn ngay lập tức

Bạn đang tự hỏi không biết tại sao dân tình lại đổ xô đi học tiếng Hàn nhiều đến vậy?

 

Co nen hoc tieng han ngay lap tuc

Lý do bạn  muốn học tiếng hàn ngay lập tức

 

Vậy thì bài viết dưới đây của trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn khi học tiếng Hàn.

Thời buổi toàn cầu hóa kinh tế, hội nhập thế giới thì việc trang bị cho mình thêm ngôn ngữ khác ngoài ngôn ngữ mẹ đẻ là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Ngoài môn ngoại ngữ phổ biến tiếng Anh thì tiếng Hàn cũng là một ngôn ngữ khá thông dụng tại Việt Nam vì:

 

Học tiếng Hàn xin việc rất dễ dàng

 

Kinh tế phát triển và bước vào thời kì hội nhập, kéo theo đó là hàng loạt các công ty, tập đoàn đa quốc gia đầu tư vào Việt Nam. Tính đến hiện nay đã có khoảng 3000 doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vốn vào Việt Nam, có khoảng hơn 100 000 người Hàn đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. chính vì vậy mà nhu cầu tuyển dụng nhân lực biết tiếng Hàn tại các công ty nước ngoài đang thiếu trầm trọng. Trong khi tiếng Anh đang trong trạng thái bão hòa, tiếng Hoa, tiếng Nhật lại khá là khó học và nhiều người theo học trong khi chỉ cần bập bẹ tiếng Hàn, bạn cũng đã hoàn toàn tự tin khi làm việc với người Hàn Quốc.

 

Học tiếng Hàn giúp bạn có nhiều cơ hội làm ăn với Hàn Quốc

 

Hãy học tiếng Hàn ngay từ hôm nay để đón đầu trào lưu đầu tư từ Hàn Quốc vào VIệt Nam. Bạn sẽ có cơ hội hợp tác với hàng ngàn doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam trong mọi lĩnh vực như xuất nhập khẩu, kinh doanh, y tế, tài chính, ngân hàng, kỹ thuật, bất động sản, dạy học,...

 

Học tiếng Hàn để hiểu rõ đặc tính văn hóa người Hàn

 

Khác với các ngoại ngữ khác, học tiếng Hàn đồng nghĩa với việc nắm rõ được các đặc tính làm việc của các doanh nghiệp, lối sống và tính cách người Hàn Quốc. Nếu bạn không biết tiếng Hàn, bạn sẽ không thể hòa nhập được với cộng đồng người Hàn, làm việc trong các doanh nghiệp Hàn Quốc , đi du học hay xin việc, kết bạn với người Hàn.

 

Học tiếng Hàn giúp bạn có thu nhập cao hơn

 

Chỉ cần biết tiếng Hàn là bạn đã có thể dễ dàng kiếm thêm nguồn thu nhập từ công việc biên phiên dịch viên tại những doanh nghiệp Hàn Quốc. Mức lương phiên dịch tiếng Hàn khi mới bắt đầu tối thiểu khoảng 500-600 USD và hiện nay mức bình quân thu nhập của nghề phiên dịch tiếng Hàn rơi vào khoảng 700- 1000 USD/ tháng.

 

Tinh than thoai mai khi hoc tieng han

Kinh nghiệm học tiếng hàn online hiệu quả

 

Học tiếng Hàn để nâng cao chuyên môn

 

Ở Việt Nam, số lượng người vừa có trình độ chuyên môn kế toán, nhân sự, quản lý vừa biết tiếng Hàn là con số 0. Thậm chí cả nước ta hiện nay cũng chỉ có 6 hướng dẫn viên du lịch người Việt Nam có chứng chỉ chuyên môn bằng tiếng Hàn. Việc thành thạo chuyên môn và biết thêm tiếng Hàn chính là 1 thị trường vàng không phải ai cũng biết.

 

Tiếng Hàn dễ học

 

Nếu tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung khó 10 thì tiếng Hàn chỉ 4-5 mà thôi. Lý do là vì tiếng Hàn có các âm giống từ Hán Việt nên rất dễ học. Người học có thể đánh vần và  ghép vần như tiếng Việt nên chỉ trong vòng 2 ngày là bạn đã có thể học được bảng chữ cái, đọc, ghép chữ hoàn thiện. Chỉ cần 3 tháng là bạn có thể giao tiếp tiếng Hàn thành thạo, chỉ cần sau 1 năm học chăm chỉ là bạn hoàn toàn có thể trở thành 1 phiên dịch tiếng Hàn.

Chỉ với 6 lý do trên là chúng ta đã có thể dễ dàng nhận thấy học tiếng Hàn vô cùng có lợi như thế nào rồi đấy. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chúc các bạn thành công!


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông