Nội dung bài viết

Các khóa học tiếng hàn trực tuyến

Nội dung bài viết
Các khóa học trực tuyến có nhiều điểm khác biệt với hình thức học truyền thống mặt đối mặt quen thuộc.
 
Hoc tieng han truc tuyen tren may tinh
Các khóa học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
 
Với định hướng cung cấp tri thức tiếng Hàn rộng rãi đến nhiều ngưởi nhiều tỉnh thành khác nhau, là cầu nối giữa các bạn với Hàn Quốc, trung tâm tiếng Hàn SOFL dự kiến xây dựng các khóa học trực tuyến tiếng Hàn trên hệ thống website của trung tâm. Học trực tuyến sẽ tạo điều kiện cho các bạn hạn chế về thời gian, địa điểm có thể theo học tiếng Hàn một cách bài bản, chất lượng và cực kì hiệu quả nếu như các bạn tuân thủ nội quy học trực tuyến.
 

Học trực tuyến là gi?

 
Giáo dục trực tuyến (Hay còn gọi là e-learning) là phương thức học ảo thông qua một máy vi tính nối mạng đối với một máy chủ ở nơi khác có lưu giữ sẵn bài giảng điện tử và phần mềm cần thiết để có thể hỏi/yêu cầu/ra đề cho học viên học trực tuyến từ xa. 
Với Giáo dục trực tuyến giáo viên có thể truyền tải hình ảnh và âm thanh qua đường truyền băng thông rộng hoặc kết nối không dây (WiFi, WiMAX), mạng nội bộ (LAN) v.v…
Mở rộng ra, các cá nhân hay các tổ chức đều có thể tự lập ra một trường học trực tuyến (E-school), mà nơi đó vẫn nhận đào tạo học viên, đóng học phí và có các bài kiểm tra như các trường học khác. Ưu điểm của sự đào tạo trực tuyến là giảm thiểu chi phí đi lại, tiết kiệm thời gian, không gian. Hơn nữa xây dựng cơ sở hạ tầng mạng không đòi hỏi kinh tế cao như xây dựng trường học thật, không đòi hỏi giấy phép phức tạp.
Nhược điểm của đào tạo trực tuyến là sự tương tác với giảng viên để hỏi đáp những vấn đề một cách trực tiếp. Tuy nhiên nếu bài giảng điện tử có tính tương tác cao và giảng viên sẵn sàng hỗ trợ giải đáp cho sinh viên thông qua các kênh như chat, điện thoại, email...thì điều này là rất hữu ích. 
 
Hoc viet truyen thong con co hieu qua
Học viết tiếng Hàn truyền thống còn là sự lựa chọn đúng nhất?
 
Hiện nay một phương pháp học trực tuyến rất được chú trọng đó là phương pháp tương tác bảng điện tử, các bài giảng được các giáo sư, giáo viên trình bày thông qua phuơng pháp day dạy tại lớp và được ghi hình làm tư liệu giảng dạy một cách sống động cho học sinh ở khắp nơi, phuơng pháp này giúp học sinh được tiếp thu bài giảng một cánh nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.
Việc xây dựng hệ thống các khóa học tiếng Hàn trực tuyến bao gồm tiếng Hàn sơ cấp, tiếng Hàn trung cấp, tiếng Hàn cao cấp, tiếng Hàn giao tiếp, tiếng Hàn cho người lao động, luyện thi Topik sẽ được trung tâm tiếng Hàn SOFL nhanh chóng thực hiện và triển khai trong thời gian sớm nhất để cùng các bạn chưa có điều kiện đến lớp nhanh chóng chinh phục tiếng Hàn
Để xem bạn có phải là người thích hợp với các khóa học tiếng Hàn trực tuyến hay đơn giản hơn là tự học tiếng Hàn qua mạng, bạn cần phải có những yếu tố cần thiết dưới đây:
• Tự định hướng
• Động lực
• Thành thạo vi tính
• Có khả năng sử dụng email, tìm kiếm trên mạng, xử lý văn bản
• Thích đọc và viết
• Ham hiểu biết
• Có tính kỷ luật
• Độc lập
• Khả năng giải quyết vấn đề
Hiện tại trung tâm tiếng Hàn SOFL chưa có các khóa học trực tuyến, thay vào đó là hệ thống website tự học tiếng Hàn Quốc trên mạng miến phí, cung cấp các bài giảng tiếng Hàn cùng các kiến thức văn hóa Hàn Quốc khác.
Cách học tiếng Hàn Quốc trên mạng cũng đã được hướng dẫn chi tiết, các bạn nếu còn thắc mắc hãy liên hệ để được giúp đỡ nhé!
Để hoàn thiện việc xây dựng, phát triển các khóa học tiếng Hàn trực tuyến, trung tâm tiếng Hàn SOFL rất mong muốn nhận được ý kiến góp ý, nguyện vọng học trực tuyến của các bạn học viên tương lai, những bạn quan tâm và yêu mến tiếng Hàn SOFL. 
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông