Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn trực tuyến với Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA

Chương trình hợp tác giữa trung tâm tiếng Hàn SOFL và Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA sẽ ra mắt trong tháng 9 tới đây sẽ đem lại cho bạn một chương trình học tiếng Hàn trực tuyến mới nhất, hiện đại nhất và chất lượng nhất!
 
hoc tieng han truc tuyen voi to hop cong nghe giao duc topica
Học tiếng Hàn trực tuyến với Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA
 
Một tin vui dành cho các học viên ở xa và bận rộn của trung tâm tiếng Hàn SOFL rằng trung tâm tới đây sẽ triển khai chương trình đào tạo tiếng Hàn trực tuyến, tiếng Hàn Online hợp tác với Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA - một tổ hợp nổi tiếng về chương trình đào tạo trực tuyến chất lượng, hiệu quả và vô cùng thú vị tại Việt Nam và trong khu vực.
Chương trình học tiếng Hàn của trung tâm tiếng Hàn SOFL từ lâu đã nhận được quan tâm của đông đảo học viên trên cả nước. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn, trung tâm vui mừng thông báo ra mắt chương trình tiếng Hàn trực tuyến kết hợp cùng TOPICA - một tổ hợp giáo dục trực tuyến hàng đầu hiện nay trong tháng 9 tới đây! Cụ thể thông tin về chương trình học sẽ được đăng tải sớm nhất qua fanpage và website, các bạn đừng bỏ lỡ nhé!
 

Lý do gì khiến bạn nên học tiếng Hàn online?

 
Từ lâu, học trực tuyến đã được đông đảo các bạn học viên và người đi làm đón nhận. Với lợi thế tiết kiệm thời gian, đi lại, chi phí mà học trực tuyến dần ghi điểm. Hơn nữa, với sự ra mắt của chương trình học tiếng Hàn trực tuyến lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ đem đến cho bạn một phương pháp học hoàn toàn mới với sự giảng dạy của đội ngũ giáo viên tiếng Hàn hàng đầu. Và dưới đây là những lí do bạn nên học trực tuyến với SOFL :
  • Thời gian học linh động
  • Học phí ưu đãi, học lâu dài
  • Tiết kiệm chi phí, công sức đi lại
  • Học viên tự điểu chỉnh tốc độ bài giảng theo năng lực, dễ dàng ôn tập bài cũ, học lại kiến thức
  • Chương trình đào tạo chuẩn mới nhất dành riêng cho người Việt
  •  

Một số hình ảnh về những buổi ghi hình mới nhất của trung tâm!

 

Nếu bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ sự kiện ra mắt Học tiếng Hàn trực tuyến với Tổ hợp công nghệ giáo dục TOPICA của trung tâm tiếng Hàn SOFL trong tháng 12/2016 này nhé! Hàng ngàn ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành cho học viên Online của trung tâm đấy! Mọi thắc mắc cần tư vấn, hỗ trợ; vui lòng liên hệ qua hotline 0962 461 288.

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông