Nội dung bài viết

Lễ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc K-Food 2015 tại Hà Nội

Vào ngày 12-13/9 tới đây, Lễ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc K-Food sẽ được diễn ra tại sân vườn Keangnam Landmark Hà Nội ...
 
Le hoi am thuc han quoc 2015
Lễ hội ẩm thực hàn quốc tại hà Nội năm 2015
 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL sẽ tổng hợp và đưa tin về Lễ hội cho các bạn nắm bắt rõ lịch trình cũng như các chương trình diễn ra trong lễ nội này.
Hội chợ và Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc K-Food  là một trong những sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của những ai yêu mến đất nước Hàn Quốc nói chung và những ai yêu thích ẩm thực Hàn nói riêng. K-Food 2015 dự kiến tổ chức 7 đợt tại các thành phố khác nhau trên thế giới. Hội chợ đầu tiên là vào tháng 8 tại Kuala Lumpur (Malaysia) và Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc), tháng 9 dự kiến tổ chức tại Hà Nội và Tây An (Thiểm Tây, Trung Quốc), tháng 10 dự kiến tổ chức tại Jakarta (Indonesia), tháng 11 dự kiến tổ chức tại Trùng Khánh (Trung Quốc) và Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất).
 

Bạn có biết K-food rất đặc biệt chưa?

 
K-food 2015 tại Hà Nội được tổ chức bởi Bộ Nông nghiệp Thực phẩm & Nông thôn Hàn Quốc, Công ty Thương mại Thực phẩm Nông sản Hàn Quốc và Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.
Với khẩu hiệu “Beyond K-Food, On your Table” (Hơn cả món Hàn, trên bàn của bạn), lễ hội K-Food 2015 lần này là cơ hội để các sản phẩm Hàn Quốc đến gần hơn với người dân Việt Nam, giới thiệu những đặc tính ưu việt của thực phẩm Hàn Quốc, kết hợp giao lưu văn hóa Hàn và ẩm thực Hàn, thúc đẩy sự phát triển của làn sóng Hallyu.
Kinh nghiem nau mon an han quoc
Kinh nghiệm học tiếng hàn trực tuyến hiệu quả
 
Lễ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc chính thức diễn ra từ 10h sáng ngày 12 và 13/9 tại Sân vườn Keangnam Landmark Hà Nội. Đến với lễ hội bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều chương trình và hoạt động hấp dẫn như: Biểu diễn múa truyền thống Hàn, múa trống Hàn Quốc, thi nhảy K-pop, các tiết mục thi văn hóa truyền thống, thi nấu ăn Việt Hàn ( món cuốn : thi làm nem rán, kimbap), thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc đến từ 20 doanh nghiệp xuất sắc, chơi các trò chơi truyền thống Hàn Quốc. Tại Hội chợ sẽ có các gian hàng đặc biệt như: Câu chuyện lên men thực phẩm Hàn (Triển lãm văn hóa ẩm thực lên men của Hàn Quốc); Triển lãm sản phẩm làng nghề: Trưng bày K-Food kết hợp sản phẩm làng nghề truyền thống; Triển lãm K-FOOD: Trưng bày tác phẩm ẩm thực tiêu biểu và dùng thử sản phẩm…
 
Thu nhung mon an dac sac cua han quoc
Thử những món ăn Hàn Quốc đầy đặc sắc
 
Đây là lần thứ 3, Lễ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc được tổ chức, hứa hẹn sẽ đem lại một chương trình văn hóa nghệ thuật đa dạng, thu hút đông đảo giới trẻ và các gia đình tham gia. Là cơ hội để các doanh nghiệp Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm, nâng cao nhận thức của người dân Hà Nội về ẩm thực Hàn, văn hóa Hàn...
Đặc biệt, lễ hội K-food 2015 còn có sự tham gia trình diễn của các đầu biếp nổi tiếng như quán quân Master Chef Việt Nam mùa thứ 2 Hoàng Minh Nhật và đầu bếp Shin Hyo Sub đến từ Hàn Quốc.
Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc tuyệt vời này nhé. Một số thông tin cần thiết cho bạn như :
Tên sự kiện : Lễ hội trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc K-Food
Thời gian : 10h sáng 12-13/9/2015
Địa điểm : Sân vườn Keangnam Landmark Hà Nội
Fanpage chương trình : https://www.facebook.com/kfoodworld
Thông tin được tổng hợp bởi: 
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông