Nội dung bài viết

[Review] trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Hà Nội có uy tín không?

Trung tâm tiếng Hàn SOFL Hà Nội là một trong các địa chỉ tin cậy của những ai học tiếng Hàn hơn 14năm nay. Để có được thành quả như vậy, đó là sự tích lũy kinh nghiệm cũng như tận tâm của những người làm nghề.

Trung tâm tiếng Hàn SOFL qua báo chí

Trung tâm tiếng Hàn SOFL có nhiều cơ sở tại Hà Nội

Được thành lập từ năm 2008, trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay SOFL đã được tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng tạo công nhận là một trong những cơ sở đào tạo có: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưu dùng năm 2017”. Và để tạo điều kiện nhiều hơn cho học sinh, sinh viên, người đi làm có nhu cầu học tiếng Hàn trung tâm đã mở rộng các mô hình lớp học trong toàn thành phố Hà Nội:

yes  Cơ sở 1: 365 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

yes Cơ sở 2: 44 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

yes Cơ sở 3: Số 6, Ngõ 250 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

yes Cơ Sở 4: 516 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

yes Cơ sở 9: 85E Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Với 5 cơ sở nhưng cùng sự phân bố hợp lý tại các quận, hiện nay SOFL đã và đang đáp đứng được nhu cầu tiếp cận tiếng Hàn của hàng nghìn học viên. Hơn nữa, còn giải quyết được những lo lắng thường trực của bất cứ ai khi quyết định theo học như: Học phí học tiếng Hàn, học với giáo viên bản ngữ,....

Feedback của học viên về Trung tâm tiếng Hàn SOFL

Cảm nhận học viên về trung tâm tiếng Hàn SOFL

Đón xem cảm nhận của Mss.Minh Phương về Trung tâm tiếng Hàn SOFL

Một chặng đường dài SOFL đã gắn bó cùng các bạn học viên. Nhận được nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ, đó chính là món quà tinh thần quý giá để SOFL ngày một cố gắng và dần khẳng định vị trí, một trong những trung tâm tiếng Hàn uy tín số 1 tại Hà Nội.

doi ngu giao vien cua han ngu SOFL

Đội ngũ giáo viên nhiệt tình và nghiêm khắc với học sinh

Về giảng viên của Trung Tâm

Bạn Hậu học lớp trung cấp 2 đã có chia sẻ rất thật: Mình mới học tiếng Hàn được 6 tháng và mình học lớp của cô Anh Thư. Mình cũng đã thử qua rất nhiều các trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội nhưng giảng viên của SOFL làm mình ấn tượng mãi. Giảng viên rất dễ thương, tận tâm, theo sát mình trong quá trình học  khiến mình không nỡ bỏ buổi học nào cả.

Bạn Kim lớp sơ cấp 1: Giảng viên tại SOFL không giống như một số trung tâm khác, nghiêm khắc hơn một chút. Nhưng nhờ nghiêm khắc mà mình mới có thể chăm chỉ và đạt được kết quả cao trong kỳ thi TOPIK I vừa qua. Mình tự tin khi học ở SOFL sau này mình có thể xin vào một công ty Hàn Quốc.

>> Trung tâm tiếng Hàn tphcm uy tín - chất lượng.

Doi ngu tu van nhiet tinh

Đội ngũ tư vấn niềm nở và nhiệt tinh

Về nhân viên tư vấn của trung tâm

Bạn Hùng của lớp sơ cấp: Mình rất thích học tiếng Hàn. Sau khi đến Hàn ngữ SOFL điều đầu tiên khiến mình ấn tượng đó là các bạn tư vấn viên ở đây khá nhiệt tình, và còn rất xinh nữa. Ngoài ra các bạn còn giải đáp hầu hết những thắc mắc của mình, định hướng lộ trình học cho mình ngay từ buổi đầu.

Bạn Hương của lớp sơ cấp 5: Mình thấy giảng viên rất quan tâm đến học viên, thường xuyên kiểm tra độ chăm chỉ nữa, mà tính mình lười nên hay được cô xem bài thưởng xuyên. Điều làm mình hài lòng ở SOFL đó là mấy chị tư vấn viên hỗ trợ mình rất nhiệt tình giúp đỡ mình trong quá trình học.

Bao chi noi gi ve SOFL

Báo chí về trung tâm tiếng Hàn SOFL

Đài truyền hình Hà Nội 1 nói về trung tâm tiếng Hàn SOFL

Trung tâm tiếng Hàn SOFL là một trong những trung tâm đạt chứng nhận “DỊCH VỤ HOÀN HẢO, NHÃN HIỆU ƯA DÙNG” của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Hà Nội cùng Liên hiệp các hội khoa học Kỹ thuật Hà Nội. Trung tâm tiếng Hàn SOFL tại Hà Nội chính là cơ sở để cho thanh niên, nguồn nhân lực lao động trẻ tại Việt Nam có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Đây là địa chỉ để đáp ứng sự gia tăng nhu cầu học tiếng Hàn trong giới trẻ đang ngày một tăng.

Nếu có thắc mắc hay muốn nhận được tư vấn rõ hơn về các khóa học tiếng Hàn bạn có thể liên hệ đến Trung tâm tiếng Hàn SOFL ở 5 cơ sở để được hỗ trợ  ngay nhé.


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông